Phim Ảnh

Thiên thần L (Infinite) gây mê hoặc với nụ cười tỏa nắng khi ở cạnh Shin Hye Sun

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đài KBS đã có màn "nhá hàng cực mạnh" về tạo hình của 6 diễn viên có vai trò quan trọng trong drama "hiệm vụ cuối cùng của thiên thần, bao gồm L(Infinite) - Shin Hye Sun - Lee Dong Gun.

Thuộc đề tài tình cảm giả tưởng, Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần (tựa tiếng Anh: Angel's Last Misson: Love) là câu chuyện về tình yêu giữa một thiên thần rắc rối và một nữ diễn viên múa ballet mù. Ngay từ khi ra mắt dự án, bộ phim khiến khán giả thu hút bởi dàn sao lớn góp mặt bao gồm L(Infinity), Shin Hye Sun, Lee Dong Gun,… Và mới đây, khán giả đã thấy bức tranh khắc họa rõ nét tạo hình và tính cách của từng nhân vật chính thông qua loạt teaser, poster chính thức công bố trước ngày phim ra mắt.

Poster phim Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần.

Poster phim Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần.

Ở loạt poster được ké lộ, mỗi nhân vật đều có sức hút và vai trò riêng biệt, hứa hẹn sẽ đem lại câu chuyện thú vị, nhiều màu sắc. Trong tác phẩm lần này, anh chàng L sẽ thủ vai Kim Dahn - một thiên thần tân binh với vẻ bề ngoài cực kỳ điển trai. Anh rất thông minh và lạc quan, nhưng cũng là một người thích chơi khăm, luôn lấy việc tạo ra rắc rối làm niềm vui.

Tạo hình chàng thiên thần tập sự của L trong phim khiến cộng đồng fan điêu đứng.

Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun) - cô gái vàng của làng ballet đột nhiên mất đi 'điều kiện cần' của một vũ công hàng đầu: tâm lý, thị lực và cả khả năng biểu diễn sân khấu sau cái chết của bố mẹ. Khi thấy Yeon-seo bị tai nạn, thiên thần này đã cứu cô ngay cả khi đó là hành vi vi phạm luật trời. Và để trả giá cho hành động này, anh phải hoàn thành 1 nhiệm vụ đặc biệt đó là giúp Yeon-seo hiểu về tình yêu thực sự thì mới được trở lại thiên đàng.

Trailer chính thức của bộ phim.

Đột nhiên mất đi tất cả, Lee Yeon Seo dần trở nên băng giá, lãnh cảm và không còn tin vào tình yêu. Nhưng thư ký mới của Lee Yeon-seo - Kim Dahn - đã thay đổi cuộc đời cô. Anh đã cho cô thấy những điều tươi đẹp của cuộc sống. Khi đang đi tìm sự thật về vụ tai nạn của gia đình mình, cô lại một lần nữa rơi vào tai nạn nguy hiểm.

Ở bộ phim này, tài tử Lee Dong Gun sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Ji Kang Woo, vị giám đốc nghệ thuật trẻ tuổi nhất trong lịch sử công ty múa Ballet. Bằng con mắt nghệ thuật sáng suốt và năng lực phát hiện tài năng, Ji Kang Woo không chỉ dẫn dắt công ty ngày càng phát triển mà còn là huyền thoại trong giới vũ công. Ngoài Kim Dahn, Ji Kang Woo (Lee Dong Gun) cũng là người luôn ở bên và dành sự quan tâm đặc biệt cho Yeon Seo. Ji Kang Woo vẫn mong mỏi ngày Yeon Seo có thể quay lại sân khấu.

Một số teaser được đoàn phim hé lộ.

Teaser 2

Ngoài bộ ba trai tài gái sắc trẻ tuổi, nổi tiếng trên, phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ đình đám như Kim Bo Mi, Do Ji Won, Kim In Kwon… Với nội dung khá mới lạ, hấp dẫn, tác phẩm hứa hẹn trở thành một món ăn tinh thần đặc biệt phục vụ khán giả trong mùa hè này.

Teaser 3

Teaser 4.

Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần sẽ lên sóng song song trên đài KBS2 và Việt Nam từ vào ngày 22/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất