Phim Ảnh

Lindsay Lohan: Tôi không tin lời nguyền Disney, muốn làm tiếp 'Mean Girls' và đóng 'Nàng tiên cá'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lindsay Lohan đã có nhiều chia sẻ trong bài phỏng vấn với Variety về đam mê diễn xuất của mình.

Bắt đầu đóng phim từ năm 12 trong The Parent Trap, nữ diễn viên Lindsay Lohan vụt sáng với phim điện ảnh Mean Girls vào năm 2004, bộ phim giúp cô trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Hollywood thời bấy giờ. Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp diễn xuất của cô lại không mấy nổi bật và dần biến mất trên màn ảnh rộng trong những năm gần đây.

Hiện tại, cô đang sống tại Dubai và có một show truyền hình thực tế trên MTV Lindsay Lohan’s Beach Club vừa lên sóng vào ngày 08/01/2019 vừa qua. Mới đây trên trang Variety, Lindsay Lohan đã chia sẻ nhiều điều thông qua một buổi phỏng vấn thân mật.

Với một quá khứ nổi loạn vì nổi tiếng quá sớm, Lindsay Lohan cho rằng giờ đây không nhiều người muốn tuyển cô làm việc. Dẫu thế, những gì đã xảy ra, cô đã học và rút ra được bài học cho bản thân để cuộc sống trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, quan điểm của mọi người về cô có vẻ không thể thay đổi trong một sớm một chiều, nên cô vẫn nỗ lực để chứng minh bản thân của mình.

Tờ Variety thẳng thắn đặt câu hỏi, liệu rằng Lindsay có bị vướng phải “lời nguyền của Disney”, khi khá nhiều ngôi sao trẻ bỗng trở nên nổi tiếng sau một đêm, đều có những vấn đề về chất gây nghiện, đua xe, nổi loạn và trượt dài trên con đường nghệ thuật. Ngay lập tức, cô khẳng định: “Tôi không cảm thấy mình bị nguyền rủa. Công chúng biết bạn - những ngôi sao trẻ, và họ săn đuổi bạn. Ngay lúc ấy, thay vì đi học đại học thì bạn sẽ đốt thời gian ở các beer club và nghỉ học, rồi dần dần sa vào những cám dỗ tồi tệ. Tôi không nghĩ có lời nguyền Disney gì ở đây, nhưng vẫn thật phước phần vì tôi, hay những người khác, vẫn còn ở đây”.

Bên cạnh đó, Lindsay Lohan mong rằng mọi người đừng áp đặt những quy chuẩn về người phụ nữ lên cô ấy, hoặc là đánh giá cô bởi quá khứ: “Mọi thứ đã thay đổi rồi”. Cuộc sống ở Dubai khác hẳn nước Mỹ, và nó khiến cô cảm thấy nhớ quê nhà. Bù đắp lại, anh trai cô thường xuyên bay đến còn chị gái cũng cố gắng ở lại vài ngày. Mẹ của Lindsay đến Mykonos nhưng không muốn lưu lại lâu trong lúc con gái ghi hình. Sau tất cả, cô muốn dành nhiều thời gian để bù đắp cho gia đình mình.

Là một nữ diễn viên từng được nhiều người yêu mến, niềm đam mê diễn xuất vẫn chạy trong huyết mạch của Lindsay Lohan. Cô thừa nhận mình vẫn muốn làm diễn viên: “Tôi yêu diễn xuất, đó là đam mê của tôi. Nhưng tôi thích hậu trường hơn. Nếu tôi không phải ghi hình, tôi có thể sáng tạo nhiều thứ, đứng đằng sau máy quay. Tôi không thể chỉ ngồi đó chờ diễn. Thế nên tôi đã mở công ty sản xuất Seven Wonders Prods. và tôi rất thích làm những thứ thuộc về mình, để bản thân không phải trả lời người khác. Tôi vẫn muốn diễn xuất và cả đạo diễn”.

Chia sẻ chân thành trong bài phỏng vấn, thế nhưng Lindsay Lohan lại bị cư dân mạng chỉ trích khi muốn đóng vai Nàng tiên cá trong phim live-action The Little Mermaid. “Đó là bộ phim yêu thích nhất của tôi khi còn bé, tôi muốn là Ariel. Bất cứ khi xem lại phim này, tôi đều cảm thấy hạnh phúc và như kiểu “Này mọi người, ngừng lại để xem phim đi”. Mặc dù Disney chưa liên hệ với cô nhưng cô cho biết mình đã làm phiền công ty quản lý về vai diễn này.

Bên cạnh đó, Lindsay Lohan còn muốn được làm tiếp Mean Girls. “Đó là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của tôi. Tina [Fey] và Lorne [Michaels] rất tuyệt vời và việc đưa tất cả mọi người cùng trở lại hẳn sẽ rất đã. Lần gần nhất ở New Work, tôi đã gặp Lorne và tôi mong muốn có phần tiếp theo”. 

Sau bài phỏng vấn, Lindsay nhận được nhiều lời chỉ trích bên dưới bởi quá khứ và các hành động “ngứa mắt” của cô. Nhiều người cho rằng, đến bây giờ cô vẫn chưa thay đổi, vẫn là kiểu cách ngôi sao đáng ghét ngày đó. Show truyền hình mới của cô cũng không được đánh giá cao khi bị chê chán ngán, và Lindsay trông có vẻ già hơn tuổi 32. Dẫu vậy, vẫn có người lên tiếng ủng hộ sự trở lại của nữ diễn viên này, hy vọng mọi người cho cô một con đường mới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất