Phim Ảnh

Lights Out - siêu phẩm mới từ 'ông trùm kinh dị' James Wan?

Chia sẻ

Có lẽ ít người biết rằng, ngoài trailer "The Conjuring 2", có một tác phẩm khác do James Wan cầm trịch cũng ra mắt lần đầu vào dịp Wondercon vừa qua.

Bộ phim kinh dị ngắn Lights Out do David F. Sandberg thực hiện từng “làm mưa làm gió” tại cuộc thi Who's There Film Challenge (2013) và từ đó tới nay, nó luôn được xếp trong danh sách những phim kinh dị ngắn rùng rợn, sáng tạo nhất. 

Phim ngắn Lights Out

Mới đây, chính đạo diễn của phim là David F. Sandberg đã hợp tác cùng biên kịch Eric Heisserer để làm nên phiên bản điện ảnh dài cho Lights Out. James Wan (The Conjuring, Insidious) đóng vai trò nhà sản xuất.

Trailer phiên bản điện ảnh của Lights Out

Khác với phim ngắn với nhân vật chính là một người phụ nữ vô danh, Lights Out bản điện ảnh tập trung vào câu chuyện của hai chị em Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện ra rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị chồm ra từ bóng tối. Đi sâu tìm hiểu, hóa ra nó có nguồn gốc từ quá khứ của người mẹ và đe dọa mạng sống của họ mỗi khi bóng tối bao trùm.

lights-out-poster

Poster chính của phim.

Người phụ nữ từng xuất hiện trong phim ngắn Lights Out là bà Lotta Losten cũng sẽ góp mặt trong phiên bản dài hơi này. Điều thú vị là bà Losten cũng chính là… vợ của đạo diễn Sandberg.

Lights-Out-Short-Film-1

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 22/7/2016, đối đầu với Star Trek BeyondIce Age: Collision Course.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất