Phim Ảnh

‘Life’ phát hành poster thiện ác đối đầu giữa Lee Dong Wook và Cho Seung Woo

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim đề tài y khoa của JTBC với sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Dong Wook và Cho Seung Woo đã phát hành poster chính thức.

Vừa qua, JTBC đã phát hành poster chính cho bộ phim Life. Trong poster, hai diễn viên chính Lee Dong WookCho Seung Woo đối mặt với nhau, Lee Dong Wook có khuôn mặt bình tĩnh trong khi Cho Seung Woo có gương mặt lạnh lùng và đáng sợ. Điều đó thể hiện sự khác biệt và những xung đột sẽ xảy ra giữa hai người trong bộ phim. Sự khác biệt đó còn được thể hiện rõ ràng hơn thông qua màu áo trắng của chiếc áo blouse mà Lee Dong Wook đang mặc, đại diện cho cái thiện và chiếc áo vest màu đen do Cho Seung Woo đang mặc, đại diện cho cái ác.

“Life” Teaser Poster

Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại bệnh viện trường đại học, nơi diễn ra những khác biệt trong điều trị và cứu chữa cho các bệnh nhân. Trong khi Ye Jin Woo (Lee Dong Wook) là người luôn đặt sức khỏe và tính mạng của người bệnh lên hàng đầu thì Goo Seung Hyo (Cho Seung Woo) lại là người coi trọng tiền bạc và quyền lực hơn tất cả. Bên cạnh Lee Dong Wook Cho Seung Woo bộ phim có sự tham gia của các diễn viên khác như Won Jin A, Lee Hyung Kyung, Yoo Jae Myung, Chun Ho Jin, Moon Sung Geun, Moon So Ri, Yeom Hye Ran và Tae In.

“Life” Teaser Poster

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai Ye Jin Woo, một bác sĩ làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook.

“Life” Teaser Poster

Cho Seung Woo sẽ vào vai Koo Seung Hyo, giám đốc bệnh viện và là một người có tham vọng lớn.

“Life” Teaser Poster

Won Jin A sẽ vào vai Lee No Eul, một bác sĩ làm việc trong khoa nhi. Nhân vật của cô sẽ là một người ấm áp và chu đáo cùng niềm đam mê công việc bắt nguồn từ tình yêu cô dành cho trẻ em và ý thức nghiêm túc với thiên chức cứu người cao cả.

“Life” Teaser Poster

Moon So Ri sẽ vào vai Oh Se Hwa, trưởng khoa phẫu thuật thần kinh của bệnh viện. Cô tự hào về những gì mình làm và có tham vọng trở thành người giỏi nhất trong ngành.

Yoo Jae Myung

“Life” Teaser Poster

Life đang là một trong những bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất trong tháng 7, vì có sự tham gia của Lee Dong WookCho Seung Woo, đồng thời còn được chấp bút bởi biên kịch Lee Soo Yeon, người từng thành công với bộ phim truyền hình Stranger của đài tvN năm 2017. Đạo diễn của bộ phim là Hong Jong Chan, “cha đẻ” của Live Up To Your Name (2017) và Dear My Friends (2016).

Lee Kyu Hyung

“Life” Teaser Poster

Biên kịch Lee Soo Yeon chia sẻ: “Tôi viết câu chuyện này bởi vì tôi muốn biết những vấn đề mà ngành y tế hiện nay phải đối mặt, những vấn đề đáng chú ý nhất và cách mọi người trong đó xử lý vấn đề.

Yum Hye Ran

Nhà sản xuất của bộ phim cũng chia sẻ: “Diễn xuất của các diễn viên đã tạo thêm chiều sâu cho bộ phim. Chúng tôi có kế hoạch làm một bộ phim y khoa độc đáo mà chưa từng được thấy trước đây bằng cách phác họa chân thật các trạng thái của những nhân vật khác nhau làm việc trong bệnh viện. Khán giả hãy chờ đợi và đón xem.”

Tae In Ho

“Life” Teaser

“Life” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 17/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất