Phim Ảnh

'Life': Màn đọ sắc giữa Lee Dong Wook và ‘người tình màn ảnh’ của Son Ye Jin - Bạn sẽ gục ngã trước ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Loạt hình ảnh mới của nam diễn viên Lee Dong Wook và Cho Seung Woo hút hồn phái nữ.

Vừa qua, ekip sản xuất dự án phim truyền hình Life sắp tới của đài tvN “nhá hàng” loạt hình ảnh mới của “thần chết” Lee Dong Wook trong tạo hình của một bác sĩ mang tên Ye Jin Woo. Với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, nam diễn viên dư sức làm cho trái tim bé nhỏ của hàng triệu chị em phụ nữ chật nhịp.

Bên cạnh đó, sự quyến rũ khó tin ở độ tuổi trung niên của nam “tài tử” Cho Seung Woo cũng không thể đùa được. Dù đã gần 39 tuổi, song người tình màn ảnh của “chị đẹp” Son Ye Jin vẫn giữ phong độ khi hoá thân vào nhân vật Goo Seung Hyo, giám đốc bệnh viện nơi Ye Jin Woo đang làm việc. Theo đó, Lee Dong Wook cùng Cho Seung Woo sẽ cùng nhau đối đầu tạo nên nhiều tình tiết thú vị, hấp dẫn sẽ được gợi mở.

Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai anh chàng bác sĩ nhiệt huyết, tài năng Ye Jin Woo đang làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook. Theo dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 7 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất