Phim Ảnh

Gây sốt với tạo hình trong 'Hữu phỉ', liệu Vương Nhất Bác có vượt qua cái bóng của 'Trần tình lệnh'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tạo hình của Vương Nhất Bác trong drama cổ trang Hưu Phỉ nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Hữu Phỉ thuộc thể loại cổ trang đài Hồ Nam TV, nội dung phim kể về nữ anh hùng Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh), cô sở hữu võ công cao cường và luôn giữ trong tay thanh kiếm trừng trị kẻ ác. Hữu Phỉ ấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy. Đây là thời kỳ đất nước rơi vào thời kỳ hỗn loạn từ nhiều năm trước. Một anh hùng hào hiệp nhận được lệnh từ nhà vua bao vây những tên cướp, dẫn đến việc anh ta trở thành thủ lĩnh của 48 thành trì trên núi, nơi chiếm giữ những người lâm vào cảnh hoạn nạn.

Từ lúc ra đời, Chu Phỉ đã chứng phải chứng cảnh gia đình suy giảm quyền lực. Cô ấy bỏ nhà đi vào năm mười ba tuổi. Chu Phỉ chắc chắn sẽ chết nếu không nhờ sự giúp và cứu giúp của Tạ Doãn (Vương Nhất Bác). Sau nhiều năm, cả hai gặp lại và bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng nhau. Được biết, đây là dự án tiếp theo của Vương Nhất Bác sau cơn sốt của drama cổ trang đình đám Trần Tình Lệnh. Bởi lẽ đó, rất nhiều khán giả mong đợi vào sự xuất hiện của anh trong tác phẩm mới này.

Chăm chú, nhiệt tình lắng nghe lời khuyên từ đạo diễn.

Trên thực tế, vai diễn Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác đã để lại dấu ấn vô cùng lớn trong lòng công chúng. Vì vậy, rất nhiều người lo lắng, tự hỏi rằng liệu anh ấy có đủ sức để có thể hóa thân vào vai trò Tạ Doãn. Hay có thể tạo nên một hình ảnh hoàn toàn mới, ấn tượng hơn và tránh khỏi trường hợp bị nhận xét rằng “cái bóng” từ Trần Tình Lệnh quá lớn để khó có thể vượt qua.

Trong những bức ảnh công khai về tạo hình, nam ngôi sao sinh năm 1997 đã mang đến cái nhìn hoàn toàn khác, đổi mới bầu không khí qua nhân vật của mình. Dường như chúng ta có thể nhận thấy được sự trưởng thành của Vương Nhất Bác từ phong cách cho đến lối diễn xuất.

Ánh mắt ngọt ngào, ấm áp.

Kỹ năng chuyên nghiệp.

Để biết được sự đổi mới của Vương Nhất Bác - từ một chàng ca sĩ “đá chéo sân” qua lĩnh vực phim ảnh, chúng ta hãy đồng hành cùng bộ phim để biết thêm mọi chi tiết. Theo một số thông tin trước đó, phim có 58 tập với thời thượng 45 phút/tập. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa thông báo về ngày ra mắt Hữu Phỉ. Như dự kiến, phim sẽ lên sóng trong năm nay.

Tạo hình lạnh lùng là thế….

nhưng đôi khi cũng có lúc rất dễ thương.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất