Phim Ảnh

Liệu Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) có thực sự sẽ quay trở lại trong Avengers 4?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Số phận của các nhân vật trong "Avengers 4" vẫn đang là ẩn số khó có thể giải mã!

Hồi tháng 5 vừa qua, Aaron Taylor-Johnson (Quicksilver) đã xuất hiện tại Atlanta và điều đó đã chứng minh một phần nào đó rằng Quicksilver rất có thể sẽ trở lại trong Avengers 4. Được biết, dù nhân vật này đã chết trong Avengers: Age of Ultron, nhưng khán giả vẫn thắc mắc rằng tại sao Aaron Taylor-Johnson lại tiếp tục ký một hợp đồng với Marvel. Và nếu ghép nối tất cả thông tin trên lại, có vẻ như Quicksilver sẽ trở lại đầy mạnh mẽ trong MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Aaron Taylor-Johnson đã chia sẻ về một số tin đồn nói rằng anh sẽ trở lại trong Avengers 4. Nam diễn viên nói: “Đây không phải là một câu chuyện nên nói ngay bây giờ” và nhờ câu nói này, có vẻ như chắc chắn Quicksilver sẽ không tham gia bộ phim. Tuy nhiên, xét cho cùng, nó cũng không phải là một sự từ chối thẳng.

Em gái của Quicksilver - Scarlet Witch cũng đã biến mất sau sự kiện của Infinity War mặc dù người ta tin rằng cô sẽ trở lại trong Avengers 4. Scarlet Witch đã có những đóng góp khá lớn trong MCU, và điều này đã dẫn đến việc Quicksilver rất có thể sẽ trở lại. Đáng nói hơn, Scarlet Witch sẽ có một phim riêng trên dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney và rất có thể Quicksilver sẽ xuất hiện ở trong đó.

Anh em nhà Russo gần đây đã thông báo rằng việc quay lại một số cảnh quay cho Avengers 4 đã chính thức kết thúc. Thế nhưng, đến thời điểm này vẫn chưa có bất kì thông tin nào của bộ phim được tiết lộ, ngay cả tên của nó. Tuy nhiên, khán giả tin rằng những thông tin về bộ phim sẽ được tiết lộ trước khi năm 2018 kết thúc.

Vì vậy, Quicksilver có lẽ sẽ không xuất hiện trong Avengers 4, nhưng không sao, vì đã có quá nhiều nhân vật để khán giả chú ý trong bộ phim kết thúc giai đoạn thứ ba của MCU. Infinity War đã để lại một lượng lớn câu hỏi cho những người hâm mộ MCU và điều này đã dẫn đến những giả thuyết về xuất hiện ồ ạt mỗi ngày. Mô tả đoạn giới thiệu trailer đầu tiên của bộ phim là xu hướng nhất thời, và trong khi chúng rất thú vị, chúng có nhiều khả năng không có thật.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất