Phim Ảnh

Liệu Kim Hạn có là nam chính trong phim mới ‘Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Với vai chính trong "Thời gian tươi đẹp của anh và em", tên tuổi của Kim Hạn đã được nâng lên một tầm cao mới.

Có không ít khán giả vì Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) mà trở thành fan hâm mộ của Kim Hạn (金瀚). Tuy Thời gian tươi đẹp của anh và em khiến khán giả thất vọng ở giai đoạn kết, sự nghiệp của Kim Hạn vốn có thể “bùng nổ” nhưng cũng vì điều này mà chịu chút ảnh hưởng. Nhưng dù sao thì Kim Hạn hiện tại cũng đã có độ nổi tiếng nhất định, tương lai chỉ cần tham gia vai diễn khiến khán giả yêu thích thì anh vẫn rất có khả năng “bạo hồng”.

Tuy Kim Hạn không được đẹp trai cho lắm, nhưng quả thực anh đã thể hiện vô cùng tốt với vai diễn Lệ Trí Thành, khán giả đều bị cuốn hút bởi khí chất của anh, cho nên vấn đề ngoại hình đã không còn quan trọng nữa.

Gần đây có nguồn tin tiết lộ rằng, Kim Hạn sắp tham gia bộ phim Trùng sinh chi tướng môn độc hậu (重生之将门毒后). Có lẽ phần lớn khán giả đều chưa được nghe nói về bộ phim này, tuy nhiên cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành bộ phim này thì khá là nổi tiếng, tác giả của cuốn tiểu thuyết này là Thiên Sơn Trà Khách đã từng viết 3 bộ tiểu thuyết Trùng Sinh, lần lượt là Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu, Trùng Sinh Chi Đích Nữ Họa PhiTrùng Sinh Chi Qúy Nữ Nan Cầu. Ba bộ tiểu thuyết này đều rất hay, cho nên việc chuyển thể thành phim truyền hình cũng là điều rất bình thường, chỉ có điều chất lượng sau khi cải biên như thế nào thì không ai dám nói trước.

Trùng sinh chi tướng môn độc hậu có nội dung kể về Đích nữ Thẩm Diệu xuất thân từ Tướng môn, đem lòng yêu si mê Định Vương Phó Tu Nghi nhưng chẳng ngờ chính mối nghiệt duyên này đã đẩy Thẩm gia rơi vào thảm cảnh. Thẩm Diệu bất chấp sự phản đối của người nhà để gả cho Định Vương, giúp hắn tranh đấu, tính đủ mọi mưu kế để giúp Định Vương lên ngôi Hoàng vị.

Nàng thậm chí còn mạo hiểm làm con tin 5 năm ở nước Tần ngỡ rằng khi trở về là ngôi vị “mẫu nghi thiên hạ” đang chờ nàng. Nhưng chẳng ngờ Định Vương chỉ lợi dụng nàng, sau khi thành công đăng cơ lên ngôi Hoàng thượng thì hắn hại chết con trai và con gái nàng, đồng thời chém đầu tất cả những người nhà Thẩm gia đã từng giúp đỡ hắn, còn nàng thì được ban ba thước lụa trắng để tự kết thúc cuộc đời, cay đắng làm sao…

Về sau, Thẩm Diệu trùng sinh, sống lại năm 14 tuổi khi bi kịch cuộc đời còn chưa xảy ra. Ở kiếp này, nàng đã tính đủ mọi cách để bảo toàn cho gia tộc và họ hàng thân thích, đấu tranh với các đại gia thế khác. Nàng từng bước tính kế với thê thiếp của Phó Tu Nghi - những kẻ đã đẩy nàng vào bi kịch của kiếp trước, đồng thời tìm cách phá hỏng đại cục do Phó Tu Nghi sắp đặt. Sau này Thẩm Diệu lên duyên cùng Hầu gia nhà họ Tạ - Tạ Cảnh Hành.

Tạ Cảnh Hành trong tiểu thuyết có một thân phận bí mật, đó chính là Duệ Vương của Đại Lương, sau này Duệ Vương thành công đăng cơ lên ngôi Hoàng Đế, Thẩm Diệu cũng được gả cho chàng và trở thành Hoàng Hậu. Tạ Cảnh Hành trong tiểu thuyết được miêu tả là một chàng trai khôi ngô tuấn tú văn võ toàn tài, là một nhân vật thiên cổ, tình cảm của chàng và Thẩm Diệu không có nhiều trắc trở, được xem là rất ngọt ngào. Nhân vật này có vẻ rất thích hợp với Kim Hạn, nhưng không biết liệu Kim Hạn có khả năng trở thành nam chính hay không.

Hiện tại có rất nhiều tiểu thuyết được cải biên thành phim cổ trang, nhưng bộ phim cổ trang về thể loại trùng sinh như Trùng sinh chi tướng môn độc hậu thì khá hiếm gặp. Không biết bộ phim này sẽ được quay như thế nào, nhưng dù sao cũng hi vọng bộ phim vẫn giữ được những nét đặc sắc vốn có trong tiểu thuyết. Khá nhiều khán giả bày tỏ sự kỳ vọng Kim Hạn sẽ tham gia bộ phim này, còn bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất