Phim Ảnh

Liệu 'Chí Phèo ngoại truyện' có hóa giải 'lời nguyền nhạc phim' của Thu Minh?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Mùa hè lạnh" từng làm xao xuyến bao người với nhạc phim "Yêu mình anh" của nữ diva Thu Minh, thế nhưng bộ phim lại thất bại về doanh thu. Liệu sau 5 năm hát lại OST, Thu Minh có mang "lời nguyền" ấy đến "Chí Phèo ngoại truyện"?

Chí Phèo ngoại truyện là phim điện ảnh Việt mới nhất vừa trình làng khán giả từ ngày 15/09 vừa qua. Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Lilly Nguyễn, Jolie Phương Trinh, Nam Thư…, bộ phim mang đến những giây phút thoải mái ở mảng hài hước lẫn sự hấp dẫn trong các cảnh chiến đấu, đánh nhau đậm chất Hollywood.

Thu Trang là cây hài chính trong phim.

Trong khi Tiến Luật lại không có nụ cười nào.

Bên cạnh nội dung và dàn diễn viên, Chí Phèo ngoại truyện còn gây chú ý bởi ca khúc nhạc phim Sau một bờ vai do giọng ca diva Thu Minh thể hiện. Đã 5 năm sau bản hit Yêu mình anh trong phim Mùa hè lạnh, đây là sự trở lại đầy mong đợi của nữ ca sĩ đối với thị trường nhạc phim. Tuy nhiên, cũng chính bởi thành công trước đó mà khán giả bắt đầu có sự lo ngại cho… bộ phim.

Bởi lẽ trong quá khứ, Yêu mình anh là một trong những bản nhạc phim (OST) thành công nhất của điện ảnh Việt, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Dẫu thế, bộ phim Mùa hè lạnh lại thất bại thảm hại về mặt doanh thu lẫn đánh giá của giới chuyên môn khiến cho không ít người tiếc nuối.

Nhạc phim Yêu mình anh trong phim Mùa hè lạnh.

Khi ca khúc Sau một bờ vai được giới thiệu là bản nhạc phim chính thức của Chí Phèo ngoại truyện, nhiều người đã đặt câu hỏi: Liệu “lời nguyền nhạc phim” năm xưa của Thu Minh đối với bộ phim có trở lại? Ắt hẳn đạo diễn Danny Đỗ và nhà sản xuất cũng sẽ có chút lo ngại về điều này.

MV ca khúc Sau một bờ vai của Thu Minh.

Khi được hỏi về “lời nguyền nhạc phim” của nữ ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người sáng tác ca khúc Sau một bờ vai cho biết, anh có nghe đến “lời nguyền” đó nhưng không quan tâm lắm. Khi biết được người hát ca khúc của mình là nữ diva Thu Minh, anh cảm thấy rất hạnh phúc và điều đó lấn át tất cả. “Nhưng hiện tại tôi thấy phản ứng phòng vé của phim rất tốt, ca khúc cũng được mọi người yêu thích, thế nên có lẽ “lời nguyền” mất hiệu nghiệm rồi chăng?”

Hiện nay sau 3 ngày đầu tiên công chiếu, Chí Phèo ngoại truyện đã xuất hiện trong top 3 phim có doanh số cao nhất dịp cuối tuần vừa qua. Đây có thể xem như thành công bước đầu của bộ phim lấy cảm hứng từ Chí Phèo của làng Vũ Đại, dù chưa phải quá nổi bật như các phim trước đây. Còn quá sớm để khẳng định sự thành công hay thất bại của phim, nhưng nếu so sánh với Mùa hè lạnh trước đó thì có thể dễ dàng thấy được, “lời nguyền nhạc phim” của nữ diva thứ 5 đã không còn hiệu nghiệm.

Lilly Nguyễn trong phim.

Chắc có lẽ cũng chẳng ai mong muốn “lời nguyền” ấy tồn tại, vì nhạc phim luôn là yếu tố quan trọng mang đến cảm xúc cho phim, thậm chí còn là tác nhân thúc đẩy khiến khán giả muốn để rạp vì nhạc phim quá hay, giống như Em chưa 18 đã từng làm được với ca khúc Yêu là “tha thu” của OnlyC.

Nhan Phúc Vinh, Kiều Minh Tuấn và Nam Thư.

Phương Trinh Jolie và Nam Thư còn màn đấu tay đôi trong phim.

Trailer phim Chí Phèo ngoại truyện.

Liệu rằng “lời nguyền” đã được hóa giải bởi chính giọng ca Thu Minh lẫn chất lượng phim Chí Phèo ngoại truyện? Chúng ta cùng chờ câu trả lời sau khi phim kết thúc trình chiếu để biết thành - bại thế nào nhé. Phim hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất