Phim Ảnh

Liệu 'Black Panther 2' sẽ mang Storm vào Vũ trụ Marvel với tư cách 'vợ cũ của Báo Đen'?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Theo như truyện tranh thì Storm - một nhân vật thuộc X-Men có mối quan hệ với đất nước Wakanda cũng như T'Challa. Cũng chính vì điều này, phần hai của bộ phim sẽ mang cô quay trở lại chăng?

Nhân vật Storm có xuất hiện trong Black Panther phần hai hay không? Có rất nhiều điều để trả lời cho câu hỏi đó, nhưng chúng ta cần đối diện với một hiện thực phũ phàng rằng Marvel Studios thậm chí còn chưa công bố sự tồn tại của phần kế. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể dự liệu bộ phim sẽ phá vỡ kỷ lục phòng vé vào cuối tuần này và nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình cũng như người hâm mộ. Vì vậy, Black Panther 2 nên được hỏi rằng “khi nào” thay cho “có được hay không?”. Và khi điều đó thật sự xảy ra, sẽ có Storm - thành viên X-Men góp mặt trong phần này.

Hãy bắt đầu với cách đạo diễn Ryan Coogler cảm nhận về nó. Việc nhân vật Storm có được xuất hiện trong phần hai hay không? Điều này không nằm ở quyền quyết định của anh, nhưng anh đã được đề cập đến khi các nhân vật X-Men sẽ trở thành một phần của MCU. Giám đốc Marvel - Kevin Feige cũng đã nói rõ về việc muốn Ryan quay trở lại cho phần hai của phim. Vì vậy, bước đầu tiên để giới thiệu một trong những nhân vật X-Men cho MCU nên để Ryan là người thực hiện.

Ryan CoogleKevin Feige.

Đối với những khán giả không biết tại sao phải nhắc đến nhân vật Storm trong Black Panther để làm gì? Thứ nhất, việc tưởng tượng ra nếu cô có mặt ở Wakanda sẽ rất tuyệt vời bởi tài năng cũng như nhân cách của Storm hoàn toàn có thể làm nên chuyện hay ho cho bộ phim. Thứ hai, Storm mặc dù thuộc về các nhân vật X-Men, thế nhưng theo truyện tranh thì vào năm 2006, StormT’Challa đã cưới nhau trước khi ly hôn trong sự kiện Avengers vs X-Men (2012). Chính vì điều này mà nhân vật có rất nhiều mối liên kết với đất nước Wakanda cũng như T’Challa. Nữ diễn viên Alexandra Shipp - người vào vai Storm trong X-Men: Apocalypse đã chia sẻ rằng thật sự muốn điều này xảy ra vào năm 2016.

Sự kiện Avengers vs X-Men (2012)

T'Challa (MCU) và Storm (X-Men)

Chadwick Boseman sẽ cảm thấy như thế nào? Như chúng ta biết, nhân vật T'Challa của anh có quan hệ tình cảm với Nakia (Lupita Nyong'o). Khi được hỏi về việc đưa Storm vào Black Panther 2 trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên này đã nói: “Bạn đang cố gắng để phá vỡ mối quan hệ của tôi với Nakia?”Nyong'o cũng có thái độ tương tự khi thể hiện cảm xúc của mình về ý tưởng đó trong cuộc phỏng vấn.

Thật khó để dẫn cô nàng Storm - nhân vật biệt đội X-Men vào câu chuyện của Black Panther 2 khi cả Lupita Nyong'oChadwick Boseman đều phản đối ý tưởng này. Thế nhưng, biết đâu đây lại là một cách tốt để dẫn dắt. Hãy tưởng tượng StormNakia đều muốn ở cùng với T'Challa trong khi có một thế lực đen tối khác đe dọa Wakanda hoặc thế giới? Điều này sẽ làm chất xúc tác tốt cho cả bộ phim.

Và đương nhiên rằng Nakia hoàn toàn không thích điều này.

Trailer của bộ phim Black Panther.

Suy cho cùng tất cả chỉ đang nằm trong giai đoạn dự đoán, nếu điều này xảy ra thì người hâm mộ sẽ có người vui kẻ buồn vì không phải ai cũng muốn sáp nhập X-Men vào MCU. Black Panther hiện đang trình chiếu trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất