Phim Ảnh

'Liệt hỏa như ca' nhử khán giả bằng cái kết có hậu

Thu Hương
Chia sẻ

5 tập gần cuối đã đưa nội dung của "Liệt hỏa như ca" đến hồi kết, thế nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định thả mồi một lần cuối cùng khi kéo dài nội dung và phát sóng vào thứ 5 tuần này theo lịch phát sóng.

Liệt hỏa như ca là bộ phim do Địch Lệ Nhiệt BaChâu Du Dân đóng chính đã và đang bước vào hồi kết. Những tập vừa qua đã khiến cho khán giả vô cùng thỏa mãn sự mong đợi từ khi phát sóng cho đến giờ. Ngân Tuyết (Châu Du Dân) một lần nữa đi vào cõi chết, Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) cuối cùng cũng hoàn thành được nhiệm vụ diệt trừ Ám Hà Cung.

Phân đoạn khiến dân tình đau xót nhất trong Liệt hỏa như ca

Tuy nhiên, cái kết về số phận của những nhân vật chính vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ cho đến ngày chiếu phim cuối cùng. Nhiều khán giả vô cùng tò mò về cái kết giữa Ngân Tuyết và Liệt Như Ca trong phim.

Nhà sản xuất thật biết thả mồi, con dân không ngừng tò mò về cái kết của phim

5 tập phim vừa qua cũng là những tập phim có nội dung gay cấn nhất. Liệt Như Ca, Ngân Tuyết, Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) đã lập một kế hoạch để tiêu diệt Ám Hà Cung. Lợi dụng sự si tình của Ám Dạ La đối với Ám Dạ Minh (mẹ ruột của Liệt Như Ca), 4 người hợp sức trải qua không ít khó khăn đã lật đổ được Ám Hà Cung, trả lại cho nhân gian một thiên hạ thái bình.

Sự kết hợp của 4 nhân vật chính với mục đích tiêu diệt Ám Hà Cung

Để có thể quyết đấu với Ám Dạ La (Lại Nghệ), Ngân Tuyết đã tu luyện Ám Hà công phu. Sau khi tiêu diệt được Ám Dạ La, Ngân Tuyết cũng tan thành tuyết vào trong không gian, một lần nữa để lại đau thương cho Liệt Như Ca.

Phân đoạn tình hơn cái bình của Ngân Tuyết và Liệt Như Ca

Về phần Liệt Như Ca, cho đến hiện tại, cô vẫn chưa thể nhớ được những ký ức tươi đẹp cùng Ngân Tuyết từ kiếp trước. Cuối những tập phim vừa qua, Liệt Như Ca lạc vào ảo ảnh của Bình An trấn. Đó cũng là một dấu hiệu sự hồi sinh của Ngân Tuyết. Không ít khán giả vô cùng mong đợi vào một Happy Ending giữa cô và Tuyết công tử.

Đoạn kết được dự đoán là kết cục của Ngân Tuyết và Liệt Như Ca

Trong toàn bộ diễn biến phim, mặc dù nhận được không ít gạch đá về nhan sắc, diễn xuất của cặp đôi nam - nữ chính nhưng bộ phim vẫn đạt được những thành công về lượng xem online. Liệt hỏa như ca hiện xếp vị trí số 1 của bảng xếp hạng Webdrama với xấp xỉ 132 triệu lượt xem, tổng lượt xem đã lên tới hơn 5 tỷ lượt. Chỉ số truyền thông của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên, xếp thứ 6 là Châu Du Dân.

Mặc dù nhận được không ít gạch đá về nhan sắc, diễn xuất của cặp đôi nam - nữ chính nhưng bộ phim vẫn đạt được những thành công về rating và lượng xem online

Ban đầu bộ phim dự kiến sẽ chỉ có 52 tập, tuy nhiên Weibo của bộ phim cũng đã thông báo chính thức về việc biên tập lại để số tập lên tới 55 tập phim. Có nhiều thông tin cho rằng, Ngân Tuyết bị mắc kẹt ở tầng 9 của Ám Hà công phu, nhờ có sư phụ và Liệt Như Ca mà Ngân Tuyết mới có thể thoát khỏi và trở lại.

Liệt Như Ca đang rơi vào ảo ảnh của Bình An trấn, cô hy vọng sẽ có thể tìm thấy Ngân Tuyết

Về phần diễn xuất và nhan sắc, tuy rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân đều bị stylish “dìm” không thương tiếc, biểu cảm hồi xuân của Châu Du Dân cùng với cặp lông mày ra tận mang tai của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến khán giả không mấy thiện cảm. Nhưng không thể phủ nhận Liệt hỏa như ca như một cú nổ lớn, khẳng định tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba và đánh dấu sự tấn công mạnh mẽ của nam tài tử Châu Du Dân.

Các nhân vật khác cũng nhận được cái kết xứng đáng

Ngoài lề, bên cạnh những cảnh quay đẹp với mỹ nhân thì có lẽ Liệt hỏa như ca cũng có những góc khuất không thể đỡ được.

Hình ảnh đánh dấu mốc 1 tỷ lượt xem của Liệt hỏa như ca do Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân đóng chính rất hài hước

Bước vào hậu trường quay phim một cái, Ba Béo đã có thể luôn chân luôn tay thế này đây. Quả là hoàn toàn với một Liệt Như Ca với ánh mắt sắc lẹm ngày nào.

Liệt Như Ca với ánh mắt sắc lẹm cùng đôi lông mày dài đến tận mang tai

Hoàn toàn trái ngược với một Ba Béo luôn mồm luôn miệng, luôn tay luôn chân

Không chỉ Ba Béo mà nam tài tử Châu Du Dân với độ tuổi xế chiều cũng cố gắng tỏ ra xì tin. Thật đáng nể! Châu Du Dân mà cứ thế này thì hỏng hết hình tượng của Tuyết công tử mất thôi.

Tuyết công tử điềm đạm, trầm tĩnh của con dân

Hậu trường không đỡ được của Tuyết công tử và các diễn viên khác

Chỉ còn vài ngày nữa là Liệt hỏa như ca sẽ đến hồi kết thúc. Mặc dù bộ phim chưa được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhưng sự thành công trong các bảng xếp hạng lượng xem cũng là một động lực lớn để Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục nâng cao diễn xuất và phát triển hơn trong sự nghiệp. Cùng Saostar tiếp tục theo dõi những tập cuối của Liệt hỏa như ca nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất