Phim Ảnh

'Liệt hỏa như ca': Duyên nợ Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân vẫn chưa hết

Thu Hương
Chia sẻ

"Liệt hỏa như ca" đã lên sóng trong sự mong chờ của người hâm mộ. Nội dung chính tập trung vào mối quan hệ của nữ chính Liệt Như Ca và đại đệ tử Chiến Phong của Liệt hỏa sơn trang.

Liệt hỏa như ca là bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân Châu Du Dân. Dự án không chỉ đánh dấu sự trở lại của tài tử Châu Du Dân sau dự án Quỹ trung mỹ nhân mà còn đánh dấu lần hợp tác thứ 4 cùng Trương Bân Bân sau các dự án đình đám trước đó Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹpLệ cơ truyện.

Liệt hỏa như ca đánh dấu khá nhiều sự kiện của dàn diễn viên chính

Nhắc đến duyên nợ, chắc hẳn người xem có thể dễ dàng nhận ra ngay từ những tập đầu tiên, mối quan hệ của Trương Bân BânĐịch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả không thể không nhớ tới mối tình thắm thiết và sâu đậm của Lệ CơDoanh Chính trong Lệ cơ truyện. Trong Liệt hỏa như ca, họ lại tiếp tục câu chuyện tình cảm ngược luyến.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng câu chuyện ngược luyến

Nội dung chính của bộ phim cũng từ từ được tiết lộ nhiều hơn. Theo đó, vào thời thượng cổ, Ám Hà Cung gây hại cho thiên hạ, khắp nơi đều gặp nguy hiểm. Lúc đó, cung chủ Ám Hà Cung là Ám Dạ La có tình cảm sâu đậm với sư tỷ đồng môn Ám Dạ Minh, nhưng tiếc thay Ám Dạ Minh lại được gả cho hiệp sĩ Chiến Phi Thiên. Vì tình cảm sâu đậm muốn có không được của Ám Dạ La mà ông lên kế hoạch trả thù Chiến Phi Thiên. Ám Dạ La đã đem con gái vừa mới ra đời của Chiến Phi Thiên đánh tráo với con trai vừa mới sinh của Trang chủ Liệt hỏa sơn trang Liệt Minh Kính, từ đó thân phận của Liệt Như Ca và Chiến Phong được tráo đổi cho nhau.

Một số diễn viên phụ khác trong Liệt hỏa như ca

Sau khi Chiến Phi Thiên qua đời, Liệt Minh Kính thu nhận Chiến Phong làm đại đệ tử, có ý định truyền lại Liệt hỏa sơn trang cho Chiến Phong. Ba người Chiến Phong, Liệt Như Ca cùng nhị sư huynh Ngọc Tự Hàn cùng nhau lớn lên. Liệt Như Ca cùng Chiến Phong yêu nhau. Hòng phá hoại Liệt hỏa sơn trang một lần nữa, Ám Dạ La lừa gạt Chiến Phong, nói người giết cha Chiến Phong là Liệt Minh Kính. Cũng chính vì chuyện này dẫn đến việc Chiến Phong giã từ tình cảm với Như Ca và tìm đến nữ tử thanh lâu Doanh Nhi xuất hiện từ tập 3 của bộ phim.

Liệt Như Ca yêu Chiến Phong, Chiến Phong yêu Doanh Nhi...

Khi đó, Như Ca đến thanh lâu với mong muốn sẽ tìm được cách để bày tỏ tình cảm với Chiến Phong nhưng không thành, dùng toàn bộ chân tình của mình để thể hiện tình cảm lần cuối cùng với Chiến Phong nhưng bị anh kiên quyết từ chối. Cũng trong thời gian đó, Liệt Như Ca kết bạn cùng Ngân Tuyết công tử, Ngân Tuyết ái mộ Như Ca, tận tâm bảo vệ Như Ca và cũng là nhân vật bí ẩn đã cứu Như Ca ở phần đầu của bộ phim. Về sau này, Chiến Phong vì tin lời của Ám Dạ La nên đã giết chết Liệt Minh Kính rồi giá họa cho Phích Lịch môn.

Phân đoạn xuất hiện của Ngân Tuyết có phần hơi màu mè

Quản gia Duệ Lãng của Liệt Hỏa sơn trang năm đó cũng tham gia vào việc đánh tráo 2 đứa trẻ cắn dứt lương tâm nên đã nói rõ sự tình với Chiến Phong. Chiến Phong đau đớn khi biết rằng chính tay mình đã giết chết cha ruột Liệt Minh Kính, phẫn hận Ám Dạ La. Liệt Như Ca, Chiến Phong, Ngân Tuyết cùng Ngọc Tự Hàn liên thủ áp chế Ám Dạ La. Từ đó Ám Hà Cung biến mất, dân chúng được trải qua một cuộc sống bình yên.

Lại Nghệ vai Ám Dạ La

Cung Bội Tất vai Ám Dạ Tuyết

Ở ngay những tập đầu tiên, khán giả cũng được một phen vô cùng bất ngờ với thân phận của hai nhân vật Ngân Tuyết và Ngọc Tự Hàn. Ngân Tuyết thì khá 'dừ' so với nguyên cốt của nhân vật, Ngọc Tự Hàn thì không những gặp vấn đề về tai mà còn thường xuyên giả câm. Có thể thấy, so sánh giữa ba nhân vật nam này, Liệt Như Ca thích Chiến Phong cũng là hợp tình hợp lý.

Châu Du Dân vai Ngân Tuyết có phần hơi 'dừ'

Lưu Nhuế Lân vai Ngọc Tự Hàn bị điếc và giả câm

Trương Bân Bân vai Chiến Phong lạnh lùng, cao ngạo

Bên cạnh đó, các diễn viên quen thuộc Trương Hách, Đại Tư… cũng góp phần náo nhiệt không kém vào bộ phim. Có thể thấy rằng, gần như những đàn em của Dương Mịch trong công ty Gia Hành Thiên Hạ đã góp mặt gần hết. Dương Mịch quả không uổng là 'bầu show' mát tay bậc nhất showbiz Hoa Ngữ.

Trương Hách vai Lỗi Kim Hồng - Thiếu chủ Phích Lịch Môn

Đại Tư vai Đao Liệt Hương - Vô Đạo Thiên Thành Tam tiểu thư

Sau những tập phát sóng đầu tiên, hiệu ứng để lại khá tốt với 60 triệu lượt xem online, Địch Lệ Nhiệt Ba vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng vị trí truyền thông.

Lượt xem online đạt mốc 60 triệu và đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng sau Người đàm phánCon đường đưa tiễn đầy hoa

Chỉ số truyền thông xếp hạng nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên kênh Đông Phương vào 20h Trung Quốc thứ 2 và thứ 5 mỗi ngày 5 tập, duy ngày chiếu đầu tiên là 6 tập. Các diễn biến bộ phim sẽ được chúng tôi cập nhật thêm!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất