Phim Ảnh

Liên hoan phim Nhật 2018 rộn ràng tại Huế

Theo JFF.VIE@FB
Chia sẻ

Tất cả các suất chiếu đặc biệt miễn phí đã hết sạch vé nhưng ban tổ chức bật mí sẽ có thêm 11 buổi chiếu với 11 bộ phim khác nữa!

Liên hoan phim Nhật do Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam (The Japan Foundation) tổ chức luôn là sự kiện được mong đợi nhất năm của tất cả khán giả yêu thích và quan tâm đến điện ảnh Nhật Bản.

Năm nay là năm thứ 10 diễn ra liên hoan phim và các khán giả ở Huế lần đầu được thưởng thức các suất chiếu đặc biệt miễn phí diễn ra từ ngày 17/11/2018 đến ngày 9/12/2018 tại rạp BHD Stars Huế với 7 bộ phim của Nhật Bản được sản xuất từ năm 2016 trở lại đây. Bảy bộ phim bao gồm ReLIFE, Creepy, Rudolf the black cat, Tora-san of Goto Island, Her Love Boils Bathwater, Chihayafuru phần 1 & 2 đều là những bộ phim được khán giả yêu thích nhất từ các Liên hoan phim Nhật những năm trước.

Ngay từ trước khi sự kiện diễn ra, hình ảnh quảng bá của Liên hoan phim đã “phủ sóng” trong những quán cà phê tại thành phố Huế xinh đẹp và thơ mộng.

Đã có rất nhiều bạn trẻ đến BHD Stars Huế xếp hàng để nhận những tấm vé đầu tiên.

Và sau 4 ngày phát vé miễn phí, ban tổ chức đã thông báo trên fanpage vé đã được phát hết và cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Cuối thông báo, ban tổ chức đã tiết lộ là sẽ có thêm 11 buổi chiếu với 11 bộ phim khác mang niềm vui bất ngờ đến với khán giả Huế, đặc biệt là những bạn nào chưa kịp có cơ hội nhận vé dịp này.

Chia sẻ

Theo

JFF.VIE@FB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất