Phim Ảnh

Liên Bỉnh Phát đòi lấy vợ, Hoàng Yến tuyên bố có thai trong trailer mới 'Ngôi nhà bươm bướm'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Ngôi nhà bươm bướm vừa tung trailer mới nhất hé lộ về cuộc hôn nhân đầy trúc trắc nhưng không kém hài hước của cặp đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi.

Ngôi nhà bươm bướm là bộ phim rom-com thuần túy, với nội dung chính xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt.

Liên Bỉnh Phát đòi lấy vợ, Hoàng Yến tuyên bố có thai trong trailer mới 'Ngôi nhà bươm bướm'.

Với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, nghệ sĩ Hồng Đào, Thành Lộc, Quang Minh, Xuân Trường,… bộ phim thu hút khán giả khi liên tiếp giới thiệu loạt hình ảnh thú vị từ mối quan hệ giữa các nhân vật. Mới đây, ekip Ngôi nhà bươm bướm chính thức tung đoạn trailer đã hé mở hàng loạt tình tiết hài hước giữa 2 gia đình nhà trai - nhà gái.

Trailer Ngôi nhà bươm bướm

Trailer mở đầu bằng hình ảnh thú vị khi nghệ sĩ Thành Lộc trong hình ảnh hóa trang lộng lẫy trong đoàn Lô Tô bỗng chốc hóa thành cảnh chạy trốn khỏi sự truy tìm của ông Cường (diễn viên Quang Minh). Ngay sau đó, anh chàng Hoàng (Liên Bỉnh Phát) xuất hiện phán một câu xanh rờn:“Ba, con muốn cưới vợ”.

Tương tự như bên nhà trai, cô nàng Mai (Hoàng Yến Chibi) cũng quậy tung xin ba mẹ (diễn viên Xuân Trường, Hồng Đào) cho cưới. Trong mắt người tình hóa Tây thi, cả hai luôn dành những lời có cánh để tả về người yêu trước mặt phụ huynh. Tuy nhiên, câu trả lời của cả 2 bên đều là không.

Cuối cùng, cuộc gặp gỡ giữa 2 nhà vẫn phải diễn ra khi cô nàng lắm chiêu Mai dõng dạc tuyên bố:“Con có bầu rồi”. Tuy nhiên, lần đầu “hẹn hò” của đôi bên gia đình trở nên gượng ép khi cả 2 chẳng rõ gì về nhau. Giữa lúc tình huống có phần căng thẳng, rối tinh rối mù, sự xuất hiện của Vân Trang khiến khán giả “ngã ngửa” với lời chào “Anh chị xui!”. Rốt cuộc vai diễn của Vân Trang sẽ là ai trong gia đình ông Hoàng?

Chỉ với độ dài chưa đầy 2 phút, trailer Ngôi nhà bươm bướm khiến khán giả bất ngờ, thích thú bởi những tình huống hài hước, đan xen với câu chuyện có vẻ khá thú vị, chéo ngoe của 2 gia đình cặp đôi chính. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ột số nhân vật như Thành Lộc, Trịnh Tú Trung, Vân Tran,… cũng hứa hẹn tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho bộ phim.

Ngôi nhà bươm bướm chính thức ra mắt khán giả ngày 30/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất