Phim Ảnh

Lịch kiếp thành công sau màn yêu hụt ở 'Tam sinh tam thế', Trương Bân Bân kết đôi với Dương Mịch trong 'Bạo phong nhãn'

Như Hồ
Chia sẻ

"Bạo phong nhãn" - phim về đề tài bảo an trinh thám xác nhận Dương Mịch và Trương Bân Bân là hai diễn viên chính cho bộ phim lần này.

Bạo phong nhãn (暴风眼) - bộ phim truyền hình lấy bối cảnh đô thị trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn, An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước.

Mới đây, đoàn phim đã chính thức tuyên truyền, xác nhận Dương Mịch Trương Bân Bân là hai cái tên đảm nhận vai chính cho vai diễn lần này.

Dương Mịch được biết đến là hoa đán nổi tiếng của ngành giải trí hiện nay, tên tuổi của cô bắt đầu được nhiều người biết đến từ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc… Trong khi đó, Trương Bân Bân, nam diễn viên sinh năm 1993 bắt đầu được mọi người biết đến nhiều qua vai diễn trong bộ phim Thanh cung ngôn tình, Tịch mịch không đình xuân dục vãn và vai diễn khách mời trong phim thần tượng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu cho mình giá trị nhan sắc bên cạnh khả năng diễn xuất, Trương Bân Bân liên tục được giao đảm nhận cho nhiều vai chính trong các bộ phim hiện nay.

Bên cạnh đó, Trương Bân Bân được biết đến là gà của Dương Mịch, với lần hợp tác với “bà chủ” lần này của anh đang được nhiều sự mong đợi của khán giả. Bạo phong nhãn sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới. Hãy cùng SAOstar theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất