Phim Ảnh

Lịch chiếu 'Quỳnh búp bê' tuần này thay bằng phim khác, phải chăng bị ngưng sóng vì cảnh nhạy cảm 18+?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù đã gán mác 18+ và rời sóng khỏi khung giờ vàng nhưng "Quỳnh búp bê" vẫn phải đứng trước nguy cơ ngừng phát sóng bởi đề tài nhạy cảm.

Sau khi lên sóng 6 tập đầu tiên, Quỳnh búp bê do VTV sản xuất trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên được nhà đài gắn nhãn 18+ và ấn định lịch chiếu tránh khung giờ vàng bởi nội dung đề tài, hình ảnh quá nhạy cảm. Không dừng lại ở đó, gần đây còn rộ tin đồn phim sẽ chính thức bị cấm lên sóng truyền hình vào tuần tới khiến khán giả vô cùng hoang mang, lo ngại sẽ không được tiếp tục thưởng thức tác phẩm đặc sắc này.

Quỳnh búp bê dính tin đồn cấm chiếu trên sóng VTV.

Giải đáp khán giả, vừa qua, Nguyễn Hòa Nam - trưởng ban thư ký VTV lên tiếng cho biết nhà đài sẽ sớm có phát ngôn chính thức về vụ việc. Điều này đồng nghĩa hiện tại, phía VTV vẫn đang trong quá trình xem xét và chưa đưa ra quyết định cuối cùng, vì thế không có chuyện tác phẩm đã bị hoàn toàn cấm chiếu như lời đồn.

Đại diện nhà đài cho biết vẫn chưa có quyết định chính thức trước vụ việc.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình của đạo diễn Mai Hồng Phong, với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Phương Oanh, Lan Hương, Thu Quỳnh, NSƯT Nguyễn Hải, Doãn Quốc Đam,… Lựa chọn khai thác đề tài buôn người, mại dâm, bộ phim xoay quanh Quỳnh (Phương Oanh) - một cô gái bị lừa vào “động quỷ” và những biến cố xoay quanh số phận nghiệt ngã của cô tại đây. Thông qua mảnh đời của Quỳnh cùng các nhân vật My (Thu Quỳnh), Lan (Lan Hương), … Quỳnh búp bê khắc họa đời sống buông thả của những cô gái phận kỹ nữ, bị người đời cay nghiệt, khách hàng lăng mạ, bị chủ “động chứa” hà hiếp đánh đập và bị “đồng nghiệp” chơi xấu,…

Được đông đảo khán giả yêu thích, thế nhưng Quỳnh búp bê cũng vướng phải một số bình luận trái chiều vì nội dung quá tiêu cực, khắc họa chân thật cảnh bạo lực, đánh đập, hiếp dâm,… không phù hợp với khán giả mọi lứa tuổi. Đặc biệt, nhân vật chính Quỳnh trong phim mới chỉ 17 tuổi. Thế nên, nhiều người cho rằng tác phẩm không phù hợp để phát sóng công khai trên truyền hình, đặc biệt trong khung giờ vàng.

Trailer “Quỳnh búp bê”

Hiện tại, các bên vẫn đang xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng. Trước khi bị rời sóng, Quỳnh búp bê được trình chiếu lúc 20h45 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất