Phim Ảnh

Vương Nhất Bác bất ngờ khi bài hát mới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

Thăng Long
Chia sẻ

Vương Nhất Bác đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình trong năm vừa qua và những kế hoạch cho năm nay, ngoài ra lí do anh chàng không thể đến dự thảm đỏ Đêm hội Weibo 2019 cũng khiến khán giả bất ngờ

Đêm hội Weibo 2019 vừa kết thúc, Vương Nhất Bác là một trong những nhân vật được khán giả chú ý nhất. Tại đây, anh chàng đã rất vinh dự khi được Sina mời tham gia 1 buổi phỏng vấn độc quyền. Vương Nhất Bác đã có những chia sẽ xung quanh về sự nghiệp trong năm vừa qua và tiết lộ lí do tại sao không xuất hiện trên thảm đỏ.

Một bước vụt trở thành ngôi sao sau bộ phim Trần tình lệnh lên sóng, Vương Nhất Bác là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với vẻ ngoài đẹp trai, cá tính cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, Vương Nhất Bác đã đem về cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Thế nên, Vương Nhất Bác có mặt trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina là một điều mà đông đảo khán giả mong muốn. Anh chàng đã rất vui mừng khi chia sẽ về bài hát đầu tay do anh tự viết lời Unfeeling vừa mới ra mắt cách đây không lâu, chỉ trong vòng 20 phút đã tiêu thụ hơn 6 triệu bản, doanh số tiêu thụ đã hơn 2,5 triệu USD, quả thật là một con số khổng lồ. Ngoài ra, anh chàng còn cho biết lí do không thể dự thảm đỏ là do kẹt xe.

Khi được hỏi về bản thân cách đây 10 năm trước, Vương Nhất Bác chia sẻ: ” Tôi của 10 năm trước là một cậu bé say mê ca hát, nhảy múa. Lúc đó mỗi ngày tôi luôn không ngừng cố gắng luyện tập thật chăm chỉ mới mong muốn một ngày nào đó sẽ được debut”.Ngoài ra, khi được hỏi đến quá trình viết lời cho bài hát mới Vô Cảm, Vương Nhất Bác bộc bạch: “Quá trình viết lời quả thật rất khó khăn, do công việc khá bận rộn cùng với lịch trình dày đặc nên tôi không có qúa nhiều thời gian để viết liên tục, vậy nên việc quên trước quên sau xảy ra thường xuyên. Bài hát này chủ yếu là để bày tỏ cảm xúc của riêng tôi khi đối diện với một loạt năng lượng tiêu cực, tôi không chọn cách giải thích hay biện luận mà dùng cách xem nhẹ hay không mang bất kỳ cảm xúc gì để xem xét sự việc”.

Vương Nhất Bác còn chia sẽ thêm về vai diễn của mình trong Trần tình lệnh: “Vai diễn Lam Trạm đã giúp sự nghiệp của tôi bước sang một trang khác, nhờ nó mà hình ảnh của tôi được đưa đến gần hơn với khán giả. Hy vọng trong năm nay, các tác phẩm điện ảnh của tôi sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình”.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất