Phim Ảnh

Lí do gì mà Moon Chae Won và Go Doo Shim đóng 'Mama Fairy and the Woodcutter'?

Nga Cao
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình thứ hai - thứ ba sắp tới của tvN "Mama Fairy and the Woodcutter" là câu chuyện kể về một nàng tiên đang chờ chồng tái sinh trong 699 năm với sự tham gia của Moon Chae Won và Go Doo Shim.

Hai diễn viên Moon Chae Won Go Doo Shim cùng đóng vai Sun Ock Nam trong Mama Fairy and the Woodcutter. Gần đây, họ đã chia sẻ lí do đằng sau việc chọn bộ phim như là dự án tiếp theo của mình.

Moon Chae Won

Go Doo Shim

Bộ phim truyền hình thứ hai - thứ ba sắp tới của tvN Mama Fairy and the Woodcutter là câu chuyện kể về một nàng tiên đang chờ chồng tái sinh trong 699 năm. Trong khi làm việc như một thợ pha cà phê trong ngày hiện đại, Sun Ock Nam cuối cùng đã gặp hai người đàn ông rất có thể là kiếp sau của chồng mình là Jung Yi Hyun (do Yoon Hyun Min thủ vai) và Kim Geum (do Seo Ji Hoon thủ vai).

Moon Chae WonGo Doo Shim đã có những tiết lộ suy nghĩ của họ về bộ phim này. Moon Chae Won nói: “Tôi nghe kể về một nàng tiên dành cả ngày của mình làm thợ pha chế cà phê trong khi chờ đợi chồng mình 699, điều này có vẻ rất thú vị. Và tôi nghĩ, “Khi nào tôi lại có cơ hội trở thành một nàng tiên?”. Đó là lý do tại sao tôi bị cuốn hút bởi Sun Ock Nam”.

Go Doo Shim thì nói, “Đó là một câu chuyện dân gian truyền thống mà về cơ bản mọi người ở Hàn Quốc đều biết. Nhưng thêm vào bộ phim là yếu tố độc đáo và sáng tạo, nó có vẻ hấp dẫn với tôi”.

Cả hai cũng nói về nhân vật của Sun Ock Nam. Moon Chae Won mô tả, “Sun Ock Nam là một người tốt bụng và có đầu óc đúng đắn. Cô ấy yêu chồng rất nhiều. Cô ấy yêu cả thế giới và mọi thứ trong thế giới ấy. Tôi đã thấy rất nhiều bức tranh để miêu tả hình ảnh của một nàng tiên truyền thống Hàn Quốc. Tôi không muốn sao chép một cái gì đó. Tôi đã cố hết sức để tạo ra Sun Ock Nam của riêng mình”.

Go Doo Shim cũng cho thấy tình cảm đối với nhân vật của mình và nói rằng, “Sun Ock Nam là một nhân vật xinh đẹp có tất cả những đặc điểm quyến rũ của một người phụ nữ. Tôi tưởng tượng và phát kịch bản hàng trăm lần trong đầu. Tôi có cảnh quay hoàn hảo trong đầu ngay khi tôi đang diễn xuất”.

Khán giả cuối cùng cũng có thể gặp Sun Ock Nam, người được cả Moon Chae Won và Go Doo Shim yêu thích, trong Mama Fairy and the Woodcutter vào ngày 5/11/2018 lúc 21:30 (KST).

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất