Phim Ảnh

Biên kịch 'Avengers: Endgame' tiết lộ lí do không giết chết Thor

Đông Hải
Chia sẻ

Biên kịch Avengers: Endgame đã có quyền giết Thor hay bất cứ thành viên Avengers nào nếu họ thích.

Sau sự kiện trong Avengers: Endgame, biệt đội Avengers giờ đây đang vô cùng hiu quạnh do sự ra đi của các thành viên, như cái chết của Iron ManBlack Widow, hay Captain America mỉm cười giã từ sự nghiệp siêu anh hùng của mình.

Biệt đội Avenger đã thay đổi sau Avengers: Endgame.

Gần đây, bộ đôi biên kịch Avengers: Endgame Christopher MarkusStephen McFeely tiết lộ họ có toàn quyền “thủ tiêu” tất cả 6 thành viên Avenger nếu họ muốn. Thế nhưng, cả hai quyết định vẫn sẽ mang lại một tia hi vọng nào đó cho Đại kết cục bằng việc để cho Hulk, HawkeyeThor sống, và việc này vốn dĩ cần thiết do Thor sẽ tiếp tục tham gia Thor: Love and Thunder, trong khi Hawkeye có series riêng trên Disney+.

Thor đã có thể chết nếu biên kịch thích thế.

Markus cho biết: “Không nhất thiết là vì chúng tôi biết họ sẽ tiếp tục hành trình của mình, chỉ là… Thor đã hi sinh quá nhiều, mất quá nhiều. Giết anh ta sẽ là cái kết không mấy hay ho. Thay vào đó, cuối cùng chúng tôi để anh ta tự tìm lại và biết yêu bản thân mình - và cả cân nặng hiện tại của mình nữa“.

Lại nói, Thần sấm của Chris Hemsworth được xem là nhân vật có hình hài thay đổi đáng kể nhất trong suốt 5 năm sau cú búng tay của Thanos. Việc để thua chỉ vì một lỗi siêu nhỏ khi mặt đối mặt với Thanos đã ám ảnh Thor từng ngày từng giờ trong suốt nửa thập kỷ, khiến anh buông thả bản thân một cách bất cần, từ một vị vua Asgard tài sắc có đủ đến ông chú bụng bia suốt ngày ngồi lì ra và than thở. Markus cũng bổ sung rằng để câu chuyện của Thor có cái kết mãn nhãn, thì anh ta cần phải đứng lên từ chính bi kịch của mình.

Thor có câu chuyện cảm động và sâu cay nhất trong Endgame.

Nhân tiện… từng có một số người kiểu như 'Hông, anh ta phải giảm cân bằng phép thuật chứ'. Trên phim trường, đó là một trong số những khoảnh khắc buồn cười mà nhiều người cũng lo ngại. Anh ta sẽ mặc lên mình bộ phục trang bụng bự, sau đó biến mình trở thành một người bình thường như bất kì ai trong đoàn phim. Đó hầu như chẳng phải bộ phục trang bụng bự! Đó là bộ phục trang bình thường thôi! Nhưng cuối cùng Thor cũng đã xong. Thật sự có một chút gì đó khá hạnh phúc khi tiễn anh đến vạch đích cuối cùng của vũ trụ” - Markus chia sẻ thêm.

Chiếc bụng to của Thor.

Ngoài ra, phía biên kịch cũng từng cân nhắc việc khi Captain America hô khẩu hiệu “Avengers Assemble“, Thor sẽ quay trở về bản dạng “siêu ngầu” thường thấy. May là Avengers: Endgame cuối cùng đã đi theo hướng thiết thực hơn khi vẫn để cho anh mang những tổn thương và thù hận của mình vào trận đại chiến. Đây cũng là chi tiết thôi thúc fan phải suy nghĩ: Liệu trong Thor: Love and Thunder sắp tới đây, Thần sấm sẽ dự tính như thế nào cho tương lai của mình?

Hiện tại, câu chuyện hay cách mà đạo diễn Taika Waititi lồng ghép nhân vật của Hemsworth vào Thor: Love and Thunder vẫn còn khá bí ẩn. Chưa biết một Thor trong Endgame sẽ nhắm mắt và bước tiếp như thế nào trong phần phim riêng của mình sắp tới, nhưng có một điều mà khán giả vô cùng chắc chắn đó là bên cạnh anh sẽ có Valkyrie (Tessa Thompson) và Jane Foster, hay The Mighty Thor tương lai (Natalie Portman) đồng hành và sát cánh.

Natalie Portman sẽ tiếp bước sứ mệnh của Thor trong Thor: Love and Thunder.

Thor: Love and Thunder chính thức công chiếu ngày

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất