Phim Ảnh

LHP Cannes 2019 tuyên bố 'Cuộc chiến ngầm' của Im Siwan - Sol Kyung Gu sẽ được remake

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim điện ảnh Cuộc chiến ngầm (The Merciless: 한당:나쁜 놈들의 세상) sản xuất năm 2017 của Im Siwan đang được làm lại.

Vào ngày 18/05 (theo giờ Pháp), ban tổ chức của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 đã xác nhận rằng bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc - Cuộc chiến ngầm (The Merciless: 한당:나쁜 놈들의 세상) do đạo diễn Byun Sung Hyun chỉ đạo sản xuất và với sự tham gia của Im SiwanSol Kyung Gu sẽ được làm lại bằng bản Anh. Được biết, bản làm lại là sự hợp tác giữa CJ Entertainment và công ty sản xuất Pathé Films của Pháp-Thụy Sĩ.

Đại diện của CJ Entertainment cho biết: “Các nhà sản xuất châu Âu đã bị thu hút, ấn tượng bởi cốt truyện vững chắc của Cuộc chiến ngầm. Do đó, chúng tôi quyết định làm lại bằng tiếng Anh với mục tiêu cố gắng tiếp cận vào cả thị trường Mỹ lẫn châu Âu”.

Trong khi đó, cuộc chiến ngầm thuộc thể loại hành động. Nội dung phim kể về câu chuyện của hai người đàn ông, Jae Ho (Sol Kyung Gu) - thủ lĩnh của băng đảng tội phạm và Hyun Soo (Im Siwan) - cảnh sát ngầm giả làm tội phạm. Họ đã tạo nên mối quan hệ tình bạn trong tù. Tuy nhiên, cả hai bắt đầu có những nghi ngờ và phản bội lẫn nhau hòng che giấu sự thật khó tưởng.

Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực, đặc biệt thu hút sự chú ý vào vai diễn của Im Siwan. Cuộc chiến ngầm cũng được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 70 vào năm 2017.

Gần đây các diễn viên của bộ phim đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt của bộ phim cùng với khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất