Phim Ảnh

LHP Busan 2017: Ninh Dương Lan Ngọc đoạt giải 'Gương mặt châu Á', giao lưu với YoonA và Moon Geun Young

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dàn diễn viên phim “Cô Ba Sài Gòn” đã có hành trình đến Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017 và nhận được bất ngờ lớn vào ngày thứ 2.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều đã có cuộc hành trình đến Busan (Hàn Quốc) tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017.

Thảm đỏ tại LHP Busan 2017 vào tối ngày 12/10.

Sau sự kiện thảm đỏ vào tối ngày 12/10 với trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, “tứ đại mỹ nhân” của Cô Ba Sài Gòn đã tham dự buổi lễ tôn vinh và trao giải thưởng vào tối ngày 13/10. Tại sự kiện này, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được xướng tên với giải thưởng Face of Asia Award (giải thưởng Gương mặt châu Á).

Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải thưởng Face of Asia Award (giải thưởng Gương mặt châu Á).

Cận cảnh chiếc cúp của Lan Ngọc.

Đây có thể được xem là bất ngờ vô cùng lớn và không hề nằm trong mong đợi của nữ diễn viên cùng với ekip Cô Ba Sài Gòn. Bởi lẽ, phải đến ngày mai - 14/10, bộ phim Cô Ba Sài Gòn của đạo diễn Ngô Thanh Vân mới chính thức công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017. Chính vì thế, giải thưởng Gương mặt châu Á như một món quà lớn ngay trước đêm công chiếu của bộ phim. Được biết, để đạt được giải thưởng này, Ban tổ chức đã xét duyệt dựa vào buổi chiếu thử hạn chế bộ phim Cô Ba Sài Gòn cho hội đồng Liên hoan phim.

Mọi người rất vui mừng với giải thưởng lớn này.

Lan Ngọc và đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã gặp gỡ và giao lưu với 2 nữ diễn viên tài sắc của Hàn Quốc là Moon Geun Young và YoonA.

Lan Ngọc và YoonA.

Lan Ngọc cùng Moon Geun Young.

Trước đó tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016, Isaac cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Rising Star. Như vậy, có vẻ như “bà bầu” Ngô Thanh Vân khá mát tay trong những bộ phim do mình sản xuất, khi mà Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn đều được đánh giá cao tại Liên hoan phim nước ngoài.

Isaac nhận giải Rising Star vào năm 2016.

Teaser 2 bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017 tổ chức từ 12/10 đến 21/10 với 300 phim tham dự thuộc 75 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo Dài. Phục trang trong phim được thiết kế riêng bởi Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất