Phim Ảnh

‘Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset’: Sự trở lại của ngọc nữ Han Hye Jin sau 4 năm vắng bóng

Thanh Long
Chia sẻ

Sau 4 năm dành thời gian cho gia đình, nữ diễn viên Han Hye Jin quay trở lại với dự án phim truyền hình mới nhất của đài MBC cùng nam diễn viên Yoon Sang Hyun.

Đã bốn năm kể từ khi nữ diễn viên Han Hye Jin tham gia bộ phim truyền hình cuối cùng mang tên A Word From Warm Heart năm 2014, sau khi kết hôn cùng cầu thủ bóng đá Ki Sung Yong. Cô đã trở thành một người mẹ dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng mới đây, cô đã xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình mới nhất của đài MBC mang tên Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset cùng nam diễn viên Yoon Sang Hyun.

Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset sẽ là câu chuyện xúc động và đầy tính nhân văn của một cặp vợ chồng nhìn lại cuộc sống của mình sau khi biết một trong hai người sắp chết. Họ hồi tưởng về thời gian ở bên nhau, họ nhận ra tình yêu đích thực của họ dành cho nhau và cùng nhau đối mặt với cái chết đồng thời khám phá lại bản thân và quá khứ của họ.

Nữ diễn viên Han Hye Jin sẽ vào vai Nam Hyun Joo, cô là một phụ nữ đã hy sinh rất nhiều cho chồng, bao gồm hy sinh ước mơ của chính mình, cho đến khi cô phát hiện mình sắp chết. Dường như cuộc hôn nhân hiện tại không làm cô hạnh phúc và thỏa mãn, cô đột nhiên quyết định ly hôn với chồng và đi tìm một tình yêu khác. Cô hy vọng tìm được một tình yêu mới để làm cho thời khắc cuối cùng trong cuộc sống của mình thật sự ý nghĩa.

Đây sẽ là vai chính đầu tiên của Han Hye Jin sau vai chính cuối cùng trong bộ phim A Word From Warm Heart kết thúc vào năm 2014.

Nam diễn viên Yoon Sang Hyun sẽ vào vai Kim Do Young là chồng của Hyun Joo. Anh là một kiến trúc sư thiên tài đã từng làm rung động thế giới kiến trúc, nhưng trước đó anh đã gặp khó khăn trong việc biến tài năng của mình thành thành công. Khi các đơn đặt hàng quá nhiều buộc anh phải cố gắng xây dựng một công việc kinh doanh ổn định, có tổ chức hơn. Nhờ sự giúp đỡ của vợ và bố vợ, cuối cùng anh cũng đã thành lập được công ty riêng của mình. Cho rằng bản thân mình không tốt, Kim Do Young bị sốc khi vợ anh yêu cầu ly hôn. Nhưng đúng lúc này tình yêu đầu tiên của anh lại xuất hiện. Khiến anh rơi vào tình huống khó xử.

Bộ phim mới nhất Yoon Sang Hyun tham gia gần đây là Ms. Perfect năm 2017.

Trong khi đó nữ diễn viên Yu In Young sẽ vào vai Shin Da Hye, tình yêu đầu tiên của Kim Do Young.

Nữ diễn viên Yu In Young, cô từng tham gia Goodbye Mr. Black năm 2016.

Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset được viết bởi biên kịch Jung Ha Yeon, người từng biên kịch cho Cruel Palace - War of Flowers (2013) và Queen Insoo (2012). Đạo diễn của bộ phim sẽ là Jung Ji In, người từng đạo diễn cho Shining Romance (2013) và Radiant Office (2017). Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset hứa hẹn sẽ là một bộ phim cảm động và ấm áp cho người xem về câu chuyện gia đình chân thành, đồng thời khẳng định sự quý giá của tình yêu.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 14/03/18.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất