Phim Ảnh

Let’s Fight Ghost: Bộ phim kinh dị… 'đáng yêu' đến mức 'đáng sợ'!

Mộc
Chia sẻ

"Let’s fight ghost" - bộ phim ma kinh dị về đề tài học đường ngày càng thu hút được đông đảo fan theo dõi bởi sự đan xen của những tình tiết đáng yêu, lãng mạn và những pha "dọa ma" li kì.

Tuy mới chỉ lên sóng được 2 tập nhưng Let’s Fight Ghost đang dần trở thành đối thủ nặng kí của những bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khác như Doctors hay Uncontrollably Fond. Qua nhiều tình tiết khiến fan “đứng ngồi không yên” được tung ra ngay trong 2 tập đầu tiên, bộ phim ma - hài Hàn Quốc này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực ngoài sự mong đợi. Let’s Fight Ghost được nhiều cư dân mạng đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè năm nay.

1

Let’s Fight Ghost (Chiến nào ma kia) đã thu hút được sự tò mò của khán giả ngay từ cái tên. Khác với những bộ phim ma cùng thể loại - tên phim thường hướng đến một cái tên bí ẩn, có ý nghĩa sâu xa gợi mở, thì “Chiến nào ma kia” đã mang đến một cảm giác mới mẻ, lạ và độc đáo hơn cho thể loại phim kinh dị. “Chiến nào ma kia” như một lời tuyên chiến đã gợi lên cho người xem ấn tượng ban đầu đó là sự hài hước, gần gũi chứ không hề ám ảnh, sợ hãi. Ma cũng như một đối thủ thường ngày, một người mà chúng ta sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

2

Let’s Fight Ghost kể về chyện tình giữa một chàng sinh viên năm 2 Park Bong Pal (Ok TaecYeon) và một hồn ma nữ sinh Kim Hyun Ji (Kim So Hyun). Hyun Ji là một nữ sinh chết vì gặp tai nạn trong kì thi đại học. Tuy nhiên do không thể nhớ về nguyên nhân cái chết của mình nên oan hồn của cô cứ vất vưởng khắp mọi nơi. Và trong một lần Bong Pal đi trừ ma kiếm tiền ở trường học, anh đã gặp Hyun Ji. Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã làm thay đổi cuộc đời của hai người, những tình tiết hài hước, gay cấn cũng từ đó mà mở ra.

Chàng pháp sư Park Bong Pal (Ok TaecYeon)

4

5

Bong Pal là một chàng sinh viên siêu đẹp trai.

Bong Pal là một chàng sinh viên siêu đẹp trai.

Cô nàng ma xinh đẹp Hyun Ji (Kim So Hyun)

Cô nàng ma xinh đẹp Hyun Ji (Kim So Hyun)

Cô nàng sinh năm 1999 này đã đốn tim không ít fan hâm mộ khi hóa thân làm một hồn ma nữ sinh, khi lạnh lùng bí ẩn, lúc lại xinh đẹp, đáng yêu đến mê người.

Hyun Ji khi là một cô ma nữ lạnh lùng...

Hyun Ji khi là một cô ma nữ lạnh lùng…

Khi lại như một thiên thần đáng yêu.

Khi lại như một thiên thần đáng yêu.

10

Ma nữ mà đáng yêu thế này thì fan phải sống sao!

Ma nữ mà đáng yêu thế này thì fan phải sống sao!

Những tập đầu tiên bộ phim đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những tình tiết vừa gay cấn, vừa hài hước, vừa đáng yêu…

Ma phụ siêu “lầy”

Trong những phút đầu tiên, khán giả chưa kịp “rợn tóc gáy” với sự xuất hiện đột ngột của ma nữ trong nhà tắm thì lại được một phen cười vỡ bụng khi con ma xấu số này gặp phải pháp sư cao tay Bong Pal.

13

12

14

Chưa kịp dọa đã bị pháp sư “tẩn” cho một trận.

15

16

Không những không thực hiện được ý đồ của mình mà còn bị pháp sư đánh cho tơi bời.

Không những không thực hiện được ý đồ của mình mà còn bị pháp sư đánh cho tơi bời.

Pháp sư Bong Pal nội công “xuất thần”

Ok TaecYeon vào vai Bong Pal một pháp sư có với khả năng đặc biệt - có thể nhìn thấy hồn ma, công việc chính là bắt ma kiếm tiền. Có những lúc anh trở nên thật dũng mãnh khi đánh bại được những hồn ma vất vưởng xung quanh làm hại người.

18

Nhưng có lúc chàng pháp sư này cũng phải lép vế trước những hồn ma có sức mạnh hơn mình. Những lúc như vậy, thì anh chỉ có cách chạy thoát thân thôi…

19

To gấp đôi thế này chi “ăn” sao nổi…

20

21

Tốc độ “kiss” nhanh nhất hệ mặt trời

Có thể nói câu chuyện “tình người duyên ma” giữa pháp sư Bong Pal và hồn ma nữ xinh đẹp Hyun Ji tiến triển nhanh hơn mức tưởng tượng. Trong 2 tập đầu tiên, đạo diễn đã tung ra 2 cảnh kiss trong 2 hoàn cảnh khác nhau khiến fan không khỏi “bấn loạn” vì cặp đôi này.

Cảnh kiss đầu tiên diễn ra khi hai người đang đánh lộn với nhau thì bị lăn từ trên cầu thang xuống. Chàng pháp sư và hồn ma xinh đẹp đã có một màn môi chạm môi bất đắc dĩ.

22

23

Chưa kịp đợi fan hết sốc, cảnh “kiss” thứ hai được tung ra ngay trong cuối tập 2, nhưng lần này là sự chủ động đến từ phía chàng pháp sư Bong Pal khiến cô nàng không khỏi sững sờ.

Nụ hôn không do dự đến từ phía Park Bong Pal,

Nụ hôn không do dự đến từ phía Park Bong Pal.

Hai cảnh hôn được diễn ra trong hai tập phim với hai tư thế khác nhau (đứng và nằm) đã khiến không ít fan mong chờ trong những tập tới sẽ có một cảnh kiss thứ ba trong tư thế… ngồi của cặp đôi này.

Let’s Fight Ghost - bộ phim ma với những tình tiết hài hước kết hợp với những cảnh quay lãng mạn không kém những bộ phim tình cảm chính là yếu tố mang lại sức hút cho bộ phim. Chắc chắn những tập phim sau với sự kết hợp của pháp sư cao tay và ma nữ xinh đẹp, cùng nhau chiến đấu chống lại những hồn ma ác sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết đáng mong đợi hơn nữa. Bộ phim đang được phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh TvN.

Chia sẻ

Bài viết

Mộc

Tin mới nhất