Phim Ảnh

Lên sóng sau 'Thư ký Kim', phim ‘Familiar Wife’ ra mắt teaser trận chiến giữa ông chồng sợ vợ Ji Sung và Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ji Sung và Han Ji Min thuyết phục khán giả khi hoá thân hoàn hảo vào một cặp vợ chồng trong dự án sắp tới của đài tvN, “Familiar Wife”. Nhiều tình tiết thú vị được tiết lộ sau các teaser mới.

Sáng ngày 19/07 vừa qua, tvN drama đã phát hành teaser tiếp theo của bộ phim Familiar Wife về cuộc sống vợ chồng giữa Han Ji Min Ji Sung. Bộ phim mang yếu tố lãng mạn lẫn nhân văn, qua đó giúp chúng ta có thể hiểu rõ hơn về việc để có được một mối quan hệ vợ chồng hoà thuận không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ.

Teaser 1.

Đoạn clip mở đầu với một cảnh kỳ quái với tiếng hú của sói hòa vào bầu trời u tối giữa đêm khuya thanh vắng. Nhưng sau đó, những cảnh quay tiếp theo đã chuyển sang tình huống thực tế hơn: trong khi anh chồng Cha Joo Hyuk (Ji Sung) đang trầm ngâm suy nghĩ trong bồn tắm thì chị vợ Seo Woo Jin (Han Ji Min) đột nhiên mở cửa xông vào nhà vệ sinh để “giải quyết nỗi buồn” mà không hề báo trước. Chị ấy xem anh như vô hình và nói với giọng đầy hoài nghi. Đây là một cảnh quay thực sự ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn của cặp vợ chồng trong suốt năm năm sống chung.

Tiếp đến, Ji Sung kể lại: “Có vô số kẻ thù tôi gặp trong cuộc sống của mình, nhưng mạnh mẽ nhất và tàn nhẫn nhất trong số họ là… “. Lập tức, mạch nói bị cắt ngang khi anh quay lại đằng sau thì thấy vợ cầm súng chỉa thẳng về phía mình. Sau đó là những cảnh Ji Sung la hét, mất kiểm soát với bình cứu hỏa. Cuối cùng, một tai nạn xe hơi xảy đến, Ji Sung bất tỉnh khi đang giữ điện thoại mà cô vợ gọi tới.

Đoạn teaser thứ hai cho thấy sự tương đồng giữa Ji Sung và Han Ji Min, vai anh chồng kể lại: “Chuyện gì đã xảy ra với cô gái dễ thương, năng động và sôi nổi mà tôi từng biết cơ chứ…”. Anh tiếp tục: “Tôi phải sống như vậy với người phụ nữ này trong suốt phần đời còn lại của mình sao?”.

Các diễn viên chính sau đó tiếp tục kể câu chuyện hôn nhân “bi ai” của mình với tình tiết Ji Sung nói: “Anh về nhà mà chưa ăn gì hết”, Han Ji Min thẳng thừng đáp lại: “Vậy sao?”

Teaser 2.

Trước đó, nhà sản xuất cũng đã phát hành loạt ảnh của cặp vợ chồng. Trong các bức ảnh đầu, Ji Sung hiện lên với vẻ buồn ngủ; anh mệt mỏi trở về nhà và ngạc nhiên vì biểu cảm của vợ. Anh dự cảm được sẽ có chuyện chẳng lành sẽ xảy đến với mình. Dường như anh ấy đã gây ra lỗi lầm nghiêm trọng.

Chỉ với một cái nhìn loé lên cơn giận dữ đáng sợ, Han Ji Min tỏ vẻ hung tợn và có thể “ăn tươi nuốt sống” Ji Sung dễ dàng. Cô ấy lộ rõ sức mạnh chỉ có ở những bà nội trợ mà không ai dám tiếp cận. Ji Sung tỏ vẻ nhút nhát, sợ vợ giống như con cún đáng yêu. Cuộc đấu trí của cả hai như thể một trận chiến thực sự. Với tính khí nóng nảy tự sản sinh khi lấy chồng, Han Ji Min đánh cho Ji Sung một trận rồi đuổi anh ra khỏi nhà.

Ji Sung đóng vai Cha Joo Hyuk, anh là trụ cột gia đình, luôn yêu thương vợ con. Tuy nhiên, anh đam mê công việc, cống hiến hết mình vì công ty nên thường xuyên bỏ bê gia đình. Nhân vật này đại diện cho phần lớn những ông chồng điển hình trong xã hội ngày nay.

Trong khi đó, Han Ji Min hoá thân vào bà nội trợ Seo Woo Jin luôn bận rộn với cả núi công việc riêng của mình lẫncủa gia đình. Thanh xuân của một cô gái bỗng trong phút chốc phải gác lại, từ một mỹ nhân xinh đẹp, rạng rỡ bỗng hóa thành một bà cô già, hung dữ và khó tính.

Ngay từ lần quay đầu tiên, hai ngôi sao nổi tiếng đã thể hiện như mình là một cặp vợ chồng bình thường cùng nhiều “phản ứng hóa học” tuyệt vời. Ngoài việc diễn xuất chi tiết, họ đã thay đổi cả style ăn mặc, kiểu tóc và thậm chí cả cách họ nói chuyện để giúp cho vai diễn của cả hai trở nên thực tế hơn.

Các nhân viên sản xuất của Familiar Wife tiết lộ: “Ji Sung và Han Ji Min là những diễn viên chuyên nghiệp, chúng tôi không cần phải giải thích thêm về kịch bản khi họ ra hiện trường. Cả hai thể hiện sự tương tác giống một cặp đôi thực sự với những hành động, cử chỉ nhỏ nhất đều được trau chuốt”.

Familiar Wife dự kiến ra mắt vào ngày 01/08 lúc 9h30 tối (KST) sau khi Thư ký Kim sao thế? kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất