Phim Ảnh

‘Legal High’ của Jin Goo và Seo Eun Soo, kết nạp thêm dàn cast ấn tượng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

‘Legal High’ của Jin Goo và Seo Eun Soo tiếp tục làm khán giả tò mò và mong đợi khi kết nạp thêm dàn cast ấn tượng.

Vào ngày 11/12, một nguồn tin từ jTBC tiết lộ rằng nam diễn viên Yoon Park, nữ diễn viên Chae Jung Ahn và nam diễn viên Jung Sang Hoon, đã xác nhận tham gia trong bộ phim sắp tới của họ mang tên Legal High, cùng với hai diễn viên chính đã được xác nhận trước đó là Jin Goo Seo Eun Soo.

Nam diễn viên Yoon Park

Nữ diễn viên Chae Jung Ahn

Legal High là phiên bản remake của bộ phim hài nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản phát sóng lần đầu trên kênh Fuji TV vào năm 2012. Câu chuyện trong phim xoay quanh Kensuke Komikado (Sakai Masato), một luật sư có nhiều khuyết điểm như thô lỗ, ngạo mạn, hoang phí, hám tiền, danh vọng và phụ nữ. Nhưng anh có tỉ lệ thắng kiện là 100% và sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì quan điểm của mình là “kẻ thắng luôn đúng”. Khác với Kensuke Komikado, Mayuzumi Machiko (Aragaki Yui) là một luật sư tận tâm mới vào nghề, yêu lẽ phải và đầy nhiệt huyết trong việc bảo vệ kẻ yếu.

Nam diễn viên Jung Sang Hoon

Một ngày nọ, do hoàn cảnh không lường trước, Machiko Mayuzumi bắt đầu làm việc tại văn phòng luật của Kensuke Komikado. Cả hai liên tục đụng độ, đấu đá xung khắc trong hầu hết mọi thứ nhưng trong phòng xử án họ hợp tác cùng nhau để chiến đấu và bảo vệ cho công lý.

Nam diễn viên Jin Goo

Trong phim, nam diễn viên Jin Goo sẽ đảm nhận vai Kensuke Komikado và nữ diễn viên Seo Eun Soo sẽ đảm nhận vai Mayuzumi Machiko.

Nữ diễn viên Seo Eun Soo

Trong khi đó, nam diễn viên Yoon Park, nữ diễn viên Chae Jung Ahn và nam diễn viên Jung Sang Hoon, sẽ đảm nhận vai diễn là 3 luật sư tại công ty luật B&G Law Firm. Đây là một công ty cạnh tranh với công ty luật mà nhân vật của Jin GooSeo Eun Soo đang làm việc.

Nhân vật của Yoon Park là một luật sư hàng đầu tại công ty luật B&G Law Firm. Anh đã học được cách giành được chiến thắng tại phòng xử án nhờ sự chỉ dạy của nhân vật do Jin Goo thủ vai.

Nhân vật của Chae Jung Ahn là một luật sư đối tác và là người cung cấp thông tin cho công ty luật B&G Law Firm. Mặc dù vẻ ngoài của nhân vật này trông khá mỏng manh và yếu đuối, nhưng bên trong lại là một phụ nữ vô cùng mạnh mẽ hơn bất kỳ ai khác xung quanh cô ấy.

Nhân vật của Jung Sang Hoon là một luật sư dùng mọi thủ đoạn để có thể chiến thắng nhưng bên trong anh là một người đàn ông trung niên không có gì ngoài sự cô đơn.

“Legal High” 2012

Legal High phiên bản remake sẽ được chỉ đạo bởi Kim Jung Hyun, đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim Gu Family Book (2013), Mrs. Cop 2 (2016) và được Park Sung Jin viết kịch bản, biên kịch nổi tiếng với bộ phim Miss Mamma Mia (2015).

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên jTBC vào tháng 02/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất