Phim Ảnh

Lee Yu Ri, Lee Jong Hyuk, Uhm Ji Won và Choi Byung Mo tham gia cùng nhau trong phim truyền hình ‘Spring Must Be Coming’ của MBC

Theo Hancinema
Chia sẻ

Sau thời gian dài cân nhắc Lee Yu Ri, Lee Jong Hyuk, Uhm Ji Won và Choi Byung Mo, cuối cùng cũng đã nhận lời tham gia dự án phim truyền hình sắp tới của MBC mang tên ‘Spring Must Be Coming’.

Vào ngày 13/12, báo Hàn đưa tin nữ diễn viên Lee Yu Ri, nam diễn viên Lee Jong Hyuk, nữ diễn viên Uhm Ji Won và nam diễn viên Choi Byung Mo đã nhận lời tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của MBC mang tên Spring Must Be Coming (봄이 오나 봄).

Nữ diễn viên Lee Yu Ri

Spring Must Be Coming là bộ phim thuộc thể loại hài- giả tưởng xoay quanh một người vợ hoàn hảo và một người mẹ đã hoán đổi linh hồn cho nhau để có thể thực hiện ước mơ của mình và có được nhiều trải nghiệm mới.

Nam diễn viên Lee Jong Hyuk

Trong phim, nữ diễn viên Lee Yu Ri sẽ vào vai Kim Bo Mi, một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, giàu có nhưng đã phải trải qua nhiều khó khăn về mặt tài chính trong quá khứ.

Nữ diễn viên Uhm Ji Won

Nữ diễn viên Uhm Ji Won sẽ vào vai Lee Bom, một nữ diễn viên nổi tiếng, đồng thời cũng là một người vợ, người mẹ hoàn hảo sau khi kết hôn, nhưng cuộc sống của cô bất ngờ thay đổi một cách khó lường sau khi bị hoán đổi linh hồn với Kim Bo Mi.

Nam diễn viên Choi Byung Mo

Nam diễn viên Lee Jong Hyuk sẽ vào vai Lee Hyung Seok, đồng nghiệp của Kim Bo Mi, anh làm việc rất chăm chỉ khi nhìn thấy cô ấy.

Nam diễn viên Kim Nam Hee

Trong khi đó, nam diễn viên Choi Byung Mo sẽ đóng vai Park Yoon Cheol, chồng của Le Bom.

Nữ diễn viên Son Eun Seo

Ngoài Lee Yu Ri, Lee Jong Hyuk, Uhm Ji WonChoi Byung Mo, bộ phim cũng còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Kim Nam Hee, Son Eun Seo An Se Ha.

Nam diễn viên An Se Ha

Hiện tại vẫn chưa biết biên kịch chịu trách nhiệm cho dự án này là ai nhưng nó sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Sang Ho, người được biết đến qua thành công của các bộ phim như Can You Hear My Heart (2011), When a Man Loves (2013) hay Hwajung (2015).

Spring Must Be Coming dự kiến lên sóng trên MBC vào tháng 01/2019.

Chia sẻ

Theo

Hancinema

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất