Phim Ảnh

Lee Young Ae trẻ như gái đôi mươi dù sắp bước sang tuổi 50, Knet: 'Đẹp hơn idol 19 - 20 tuổi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lộ diện sau một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên Lee Young Ae khiến ai nấy điêu đứng trước nhan sắc tường thành quyến rũ, xinh đẹp.

Vào sáng ngày 04/11, Lee Young Ae cùng diễn viên Yoo Jae Myung đã tham dự buổi họp báo đầu tiên của dự án phim điện ảnh Bring Me Home (나를 찾아줘), được tổ chức tại CGV Apgujeong ở Gangnam-gu, Seoul. Mặc dù đã bước sang tuổi 48, nhan sắc của nữ ngôi sao vẫn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý từ khán giả và truyền thông đại chúng. Không những không lộ dấu hiệu tuổi tác, Lee Young Ae còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung và sang trọng. Làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết cùng nụ cười rạng rỡ chính là điểm mạnh của cô.

Lee Young Ae và Yoo Jae Myung.

phong cách thanh lịch, nhã nhặn, điềm đạm và tinh tế như một quý cô hoàn hảo về mọi mặt.

Phong cách thanh lịch, nhã nhặn, điềm đạm và tinh tế như một quý cô hoàn hảo về mọi mặt.

Được biết, Bring Me Home là dự án phim điện ảnh đầu tiên của Lee Young Ae kể từ vai diễn chính trong phim Sympathy for Lady Vengeance, sản xuất vào năm 2005. Nội dung câu chuyện kể về người phụ nữ tên Jung Yeon. Một ngày nọ, có người đã liên lạc và thông báo rằng đã thấy một cậu bé giống con trai cô. Đứa bé này đã bị mất tích vào sáu năm trước.

Phản ứng từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Wow…Rất đẳng cấp…”, “Đúng là rất đẹp”, “Vóc dáng cực chuẩn luôn”, “Đây mới là bức tường thành thực sự”, “Ngoài hình thực sự xinh đẹp và sang trọng”, “Woa…xinh đẹp và đẳng cấp hơn nhiều idol ở tuổi 19, đôi mươi”, “Không chỉ có khuôn mặt đẹp mà còn là diễn viên ánh hào quang…còn nhìn vào mặt thì chắc chắn là không tiêm gì rồi, trông rất tự nhiên”, “Đây có thật là khuôn mặt của người sinh năm 1971 không?”, “Vẻ đẹp bẩm sinh”, “Vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian…”. 

Trước khi phát hành vào ngày 27/11, Bring Me Home đã ra mắt khán giả trên toàn thế giới thông qua Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 44 vào tháng 9.

Clip tại sự kiện của Lee Young Ae.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất