Phim Ảnh

Lee Yo Won, Park Bo Young hay Shin Hye Sun và L (Infinite) sẽ giúp màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thoát khỏi tình trạng rating ảm đạm như hiện tại?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng Saostar tìm hiểu về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng vào đầu tháng 05 này nhé!

Cũng giống như tháng 04, tháng 05 này màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tiếp tục có nhiều bộ phim mới lên sóng trong sự chờ đợi và được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, các bộ phim này liệu có thể giúp cho rating thoát khỏi tình trạng ảm đạm như hiện tại?

Different Dreams (이몽) 

Thuộc thể loại melo - tình báo, Different Dreams lấy bối cảnh Kyungseong (Seoul hiện nay) và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), kể về Lee Young Jin (Lee Yo Won), một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên xinh đẹp, tươi sáng và tự tin, mơ ước cứu sống nhiều người được một người Nhật nuôi nấng. Về sau, Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương.

Ngoài Lee Yo Won, Different Dreams còn có sự tham gia của các diễn viên thực lực khác là Yoo Ji Tae, Lim Joo HwanNam Gyu Ri.

“Different Dreams” Teaser

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00-23:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 04/05/2019.

The Secret Life of My Secretary (초면에 사랑합니다) 

Xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Do Min Ik (Kim Young Kwang) và Jung Gal Hee (Jin Ki Joo).

Do Min Ik là giám đốc của nhóm truyền thông di động 1 tại T & T. Anh thông minh và xuất sắc trong công việc của mình. Thư ký của anh là Jung Gal Hee. Do Min Ik thường làm những việc trẻ con như gọi Jung Gal Hee liên tục nhưng Jung Gal Hee thực hiện các yêu cầu của Do Min Ik mà không hề than phiền. Cô trông có vẻ yếu đuối nhưng lại che giấu khía cạnh cứng rắn của mình.

“The Secret Life of My Secretary” Teaser

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 06/05/2019.

Xem thêm: Ha Ji Won trở lại màn ảnh nhỏ cùng Yoon Kye Sang trong 'Chocolate', 'chồng cũ' của Song Hye Kyo vẫn đang xem xét

Abyss (어비스) 

Là một bộ phim giả tưởng xoay quanh Ko Se Yeon (Kim Sa Rang), một công tố viên xinh đẹp và rất giỏi công việc của mình. Ko Se Yeon không may gặp tai nạn và chết. Do viên đá cẩm thạch Abyss, Ko Se Yeon đã được hồi sinh nhưng giờ cô có một diện mạo khác. Ko Se Yeon (Park Bo Young) hiện sở hữu ngoại hình bình thường.

Trong khi đó, Cha Min (An Se Ha) là người kế thừa của một công ty mỹ phẩm. Anh thông minh, khiêm tốn, có trái tim nhân hậu và cũng không hấp dẫn. Cha Min gặp tai nạn và chết. Do viên đá bí ẩn Abyss, anh trở lại với cuộc sống với một diện mạo khác. Cha Min (Ahn Hyo Seop) giờ đây có ngoại hình đẹp trai đồng thời trở thành quản lý của một văn phòng luật sư. Câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi Ko Se Yeon bắt đầu làm luật sư tại nơi mà Cha Min làm việc.

“Abyss” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 06/05/2019.

Save Me 2 (구해줘2) 

Đây là phần tiếp theo của Save Me được lên sóng trên OCN vào năm 2017 nhưng với một dàn diễn viên và kịch bản hoàn toàn mới. Ở phần 2 này câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh một thị trấn nhỏ rơi vào tình trạng hỗn loạn do sự hiện diện của một nhóm tôn giáo lừa đảo. Trong phim, Um Tae Goo sẽ vào vai Kim Min Cheol, anh từng là một vận động viên judo đầy triển vọng trong những ngày tháng học trung học, nhưng do tính cách với ý thức mạnh mẽ luôn đứng về công lý, Min Cheol đã vào và ra khỏi nhà tù rất nhiều lần. Một ngày nọ, anh nghe tin quê hương Wolchoori của mình được chỉ định là khu vực bị giải tỏa và người dân sẽ nhận được tiền bồi thường. Min Cheol đã trở lại Wolchoori và phát hiện những người lạ trong thị trấn, họ có gì đó rất mờ ám.

Cheon Ho Jin sẽ vào vai Choi Kyung Seok, một người chuyển đến Wolchoori. Kyung Seok trông giống như một người đàn ông tốt với nụ cười luôn nở trên môi. Các cư dân ban đầu không tin tưởng Kyung Seok nhưng ông đã giúp họ nhận được tiền bồi thường và họ bắt đầu tin tưởng ông. Choi Kyung Seok sau đó cố gắng thành lập một tổ chức tôn giáo.

Esom sẽ vào vai Kim Young Sun, em gái của Kim Min Cheol. Cuộc sống của cô rất ảm đạm. Cô đang học ngành điều dưỡng và hy vọng rời khỏi Wolchoori càng sớm càng tốt. Anh trai cô Kim Min Cheol trở về nhà, nhưng cuộc sống của cô vẫn ảm đạm như thường lệ. Lúc đó mục sư Sung Cheol Woo (Kim Young Min) tiếp cận cô.

“Save Me 2” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 08/05/2019.

Xem thêm: Rating 'Mung Bean Flower' giảm mạnh ở tập 2 - 'Kill It' của Jang Ki Yong và Nana ảm đạm trước tập cuối

Voice 3 (보이스 3) 

Sau thành công của mùa 1 và 2 khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện phần tiếp theo cho Voice. Trở lại với mùa 3, bộ phim vẫn có sự tham gia của hai diễn viên chính của phần 2 là Lee Jin WookLee Ha Na, nội dung tiếp tục xoay quanh những nhân viên phá án ở một trung tâm tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp 112. Nhiệm vụ của họ là phải mau chóng cứu nạn nhân khỏi cái chết trong ”khung giờ vàng” - vài phút sau khi tội ác diễn ra.

Ở phần 3 này những thành viên của trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 phải đương đầu với mạng lới tội ác mang tầm quốc tế. Nhóm này có liên quan đến mặt tối của internet.

Voice 3 vẫn tiếp tục được viết kịch bản bởi biên kịch của 2 mùa trước là Ma Jin Won nhưng sẽ được chỉ đạo bởi một đạo diễn mới Nam Ki Hoon.

“Voice 3” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 11/05/2019.

Angel's Last Mission: Love (단, 하나의 사랑) 

Dan (L-Infinite) là một thiên thần vô tư lạc quan nhưng hay gây nhiều rắc rối. Yeon Seo (Shin Hye Sun) là một nữ diễn viên ba lê không tin vào tình yêu.

Dan sau đó nhận được một nhiệm vụ. Nếu thành công, anh có thể trở về Thiên đường. Nhiệm vụ của anh là tìm kiếm tình yêu đích thực cho Yeon Seo, nhưng Dan sớm yêu cô.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Jung Sub, đạo diễn của 7 ngày làm vương hậu (2017) và được viết kịch bản bởi Choi Yoon Kyo, biên kịch được biết đến qua bộ phim Lucky Romance (2016).

“Angel's Last Mission: Love” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 15/05/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất