Phim Ảnh

Lee Yi Kyung và Jin (BTS) thể hiện tình bạn thân thiết tại MAMA 2018

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Yi Kyung đã chia sẻ cuộc hội ngộ ngọt ngào với người bạn Jin của mình tại lễ trao giải âm nhạc châu Á Mnet 2018 (MAMA)!

Vào ngày 14/12, nam diễn viên trẻ Lee Yi Kyung đã tham dự lễ trao giải MAMA 2018 tại Hồng Kông với tư cách là người trao giải cho những người thắng cuộc. Trong thời gian ngắn ngủi trên sân khấu của mình, anh nhận xét: “Tôi rất vui khi có thể ở đây cùng với bạn của tôi, Jin của BTS“.

Ngày hôm sau, Lee Yi Kyung đã đăng một bức ảnh mà anh ấy đã chụp với Jin sau lễ trao giải lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Khi cậu chạy vào hậu trường để gặp anh sau khi buổi lễ kết thúc, anh rất cảm động khi thấy cậu không thay đổi gì cả”. Nam diễn viên nói thêm: “Anh sẽ trở lại Hàn Quốc sau khi nhận được năng lượng lớn từ cậu. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi #MAMA #HongKong #Giải thưởng #BTS #Jin”.

Trong MAMA năm nay, BTS đã đạt được tổng cộng 10 giải thưởng ấn tượng, bao gồm ba giải Daesang (Nghệ sĩ của năm, Album của năm và Biểu tượng toàn cầu của năm). Mặt khác, hiện tại Lee Yi Kyung đang đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình Children of Nobody đài MBC cùng Kim Sun Ah và Nam Gyuri. Anh nhận được nhiều sự chú ý qua vai diễn hài hước trong Nhà trọ Waikiki và tham gia vào các dự án khác như Hậu duệ mặt trời, Vì sao đưa anh đến, Suits,…

BTS.

Lee Yi Kyung.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất