Phim Ảnh

'Hoa hậu nhà SM' Lee Yeon Hee rạng rỡ bên Ok Taecyeon (2PM) và Im Joo Hwan tại họp báo phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Lee Yeon Hee, Ok Taecyeon, Im Joo Hwan đã có mặt tại buổi họp báo để chia sẻ với truyền thông trước khi drama The Game: Towards Zero đài MBC phát sóng!

Vào chiều ngày 22/01, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình The Game: Towards Zero (더 게임: 0시를 향하여) đài Mnet đã được diễn ra tại trụ sở MBC ở Sangam-dong, Seoul. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính bao gồm Ok Taecyeon (2PM), Lee Yeon HeeIm Joo Hwan.

Được biết, phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn. Nội dung kể về Kim Tae Pyung (Ok Taecyeon) - một chàng trai có khả năng siêu nhiên, biết được người khác sẽ chết khi nhìn vào mắt họ. Đồng hành cùng cô thám tử Seo Joon Young (Lee Yeon Hee), Tae Pyung có thể lên đường khám phá ra sự thật đằng sau một vụ giết người xảy ra vào lúc 0h cách đây 20 năm.

Ok Taecyeon.

“Hoa hậu Hàn Quốc” Lee Yeon Hee.

Trong khi đó, Im Joo Hwan sẽ đóng vai nhân viên giám định pháp y Goo Do Kyung. Anh chàng này mang biểu cảm bí ẩn, trông cô đơn như thể anh ấy đang ẩn giấu một bí mật chưa thể nói thành lời.

Im Joo Hwan.

Theo dự kiến, The Game: Towards Zero (더 게임: 0시를 향하여) sẽ lên sóng khán giả vào lúc 8h55 tối (KST) ngày 22/01 sắp tới trên đài MBC.

Video tại sự kiện.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất