Phim Ảnh

Tập 7 Thế giới hôn nhân: Lee Tae Oh và Yeo Da Kyung tổ chức tiệc comeback cùng con gái, chị đại Sun Woo lại trở thành kẻ thứ ba lén lút rình mò?

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) được mệnh danh “con cưng xuất sắc” nhất của đài JBTC, Sức hút thể hiện qua Raiting tăng liên tục đỉnh là 21,390% ở tập 6. Vượt xa đàn em Itaewon Class lúc đỉnh điểm nhất chỉ rơi vào 16,5%.

Preview tập 7 Thế giới hôn nhân ( The World of the Married)

Sức hút của phim Thế giới hôn nhân không chỉ đến từ kịch bản kịch tính dễ gây phẫn nộ mà còn ở dàn diễn viên gạo cội như: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee…Minh chứng là bảng xếp hạng diễn viên được nhắc nhiều nhất trong tháng năm 2020 là: số 1 Kim Hee Ae, Han Soo Hee, Yeo Da Kyung (nhân vật của So Hee), Park Hae Joon. Bảng xếp hàng phim truyền hình được nhắc nhiều nhất tháng 4 là Thế giới hôn nhân (The World of the Married).

Raitting 21,390% khu vực Seoul Raitting 21,390% khu vực Seoul

Raitting 21,390% khu vực Seoul

Thế giới hôn nhân xếp hạng số 1 tìm kiếm trong tháng 4

Thế giới hôn nhân xếp hạng số 1 tìm kiếm trong tháng 4

Họ mua nhà ngay gần kề nhà cũ, hiện Sun Woo đang ở

Họ mua nhà ngay gần kề nhà cũ, hiện Sun Woo đang ở

Bộ phim Thế giới hôn nhân mới đi được nửa chặng đường và đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Sun Woo (Kim Hee Ae) và Tae Oh (Park Hae Joon). Kết thúc những ngày tháng đe dọa, thóa mạ lẫn nhau, tập 6 Sun Woo và Tae Oh gần như ngã ngũ đường ai nấy đi, ràng buộc chuyện nhận quyền nuôi Sun Young con trai đang được giải quyết sang đến tập 7.

Tae Oh trở lại giàu có và thành đạt

Tae Oh trở lại giàu có và thành đạt

Sau những ngày tháng “lao tâm khổ tứ” vì trả thù cho sự phản bội, Sun Woo đã dùng mọi cách để phanh phui và trà đạp lên tiểu ta Yeo Da Kyung, Sun Woo không còn lại gì ngoài sự đáng thương tội nghiệp. Với thỏa thuận sẽ không gặp nhau trong hai năm, khán giả mong chờ sự dằn vặt, đau khổ của gã chồng tội lỗi Tae Oh, nhưng không? Sự bẻ cong tình huống của biên kịch, khiến Sun Woo ngỡ ngàng và cả khán giả thì “tức tối đến bàng hoàng”.

Phản ứng sốc khi nhìn thấy thiệp mời trên tay của Sun Woo

Phản ứng sốc khi nhìn thấy thiệp mời trên tay của Sun Woo

Sau hai năm trở lại Yeo Da Kyung và Lee Tae Oh bắt đầu cuộc sống mới hạnh phúc viên mãn cùng sự chào đời của cô con gái nhỏ. Công việc làm ăn của Tae Oh ngày càng thuận lợi với sự hậu thuẫn của bố mẹ vợ giàu có. Thậm chí, họ con khoa trương tới mức tổ chức tiệc mừng hoành tráng ngày trở lại, độ trơ trẽn còn đạt Level cao hơn khi gửi thiệp mời tới tay Sun Woo.

Hạnh phúc mới vô tình trà đạp lên ký ức của Thế giới hôn nhân

Hạnh phúc mới vô tình trà đạp lên ký ức của Thế giới hôn nhân

Preview tập 7 Hospital Playlist cho thấy Tae Oh chẳng mảy may hối hận hay bận lòng gì tới vợ cũ và con trai nữa. Cuộc sống mới với Yeo Da Kyung có vẻ làm cho anh ta thăng hoa hơn, tự mãn hơn và tất nhiên khán giả sẽ càng thấy đáng ghét hơn.

Biểu cảm này khiến khán giả sôi máu

Biểu cảm này khiến khán giả sôi máu

Bên cạnh đó, Sun Woo (Kim Hee Ae) lại trở thành kẻ thiệt thòi nhất, sau hai năm cô vẫn ám ảnh nỗi đau ly hôn và bỗng nhiên cô lại biến mình thành kẻ thứ ba, tới tham dự bữa tiệc “Comback” của vợ chồng tiểu tam chỉ để “rình mò” xem giờ họ ra sao? Phân cảnh này thực sự làm cho khán giả chạnh lòng tội nghiệp cho Sun Woo. Thì ra “cuộc tình dù đúng hay sai, người đau khổ vẫn là con gái”.

Họ đàng hoàng tổ chức tiệc trở lại hoành tráng

Họ đàng hoàng tổ chức tiệc trở lại hoành tráng

Đúng là “sự đời đảo lộn”, biên kịch “bẻ lái” khúc này ghê quá, ai đời kẻ thứ ba hênh hoang hạnh phúc khi cướp được người về làm chồng và bố cho con mình. Thế hóa ra là Thế giới hôn nhân lại ủng hộ và bênh vực cho những kẻ thứ ba, lý lẽ Yeo Da Kyung có vẻ đúng “cái gì không thuộc về mình thì mình sẽ cướp lấy cho bằng được”.

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JBTC.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất