Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân tập 8: Tự tạo ra màn kịch - tự làm diễn viên chính - Lee Tae Oh đích thị là gã khốn nạn có trái tim rộng lượng

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Thế giới hôn nhân kết thúc tập 8 với nhiều tình tiết kinh hãi, phẫn nộ với cảnh Ji Sun Woo bị tấn công liên tiếp, cảnh bạo hành man dợ dường như muốn đoạt mạng cô chứ không phải chỉ mang tính đe dọa. Bộ phim The World of the Married Kim Hee Ae và Park Hae Joon tiếp tục gây sức hút lớn.

Phân cảnh Sun Woo bị tân công gây ám ảnh nhất tập 8 Thế giới hôn nhân 

Tập 8 Thế giới hôn nhân để lại nhiều ám ảnh cho khán giả khi Sun Woo liên tiếp bị theo dõi bởi một nhân vật áo đen xuất hiện trong khu nhà cô sống, hắn theo dõi mẹ con cô và thói quen sinh hoạt của cô cùng con trai. Khởi đầu là ném vỡ kính cửa sổ để đe dọa tinh thần của Sun Woo và lần hai là tấn công cô, đột nhập vào nhà khi Joon Young sang bên nhà bố dùng bữa tối, dùng hung khí tấn công liên tiếp, đánh mạnh vào vùng đầu, dùng tay bóp cổ, cách ra tay lần này của hắn thực hung ác, phân cảnh này khiến khán giả rùng mình vì tính bạo lực, bạo hành phụ nữ.

Raiiting chạm 22%, vượt xa Hạ cánh nơi anh và Itaewon Class

Raiting chạm 22%, vượt xa Hạ cánh nơi anh và Itaewon Class

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) không còn là một bộ phim 19+ đơn thuần, mà nó chứa đầy đủ những mẫu thuẫn, tranh đấu, ganh đua trong xã hội được thu nhỏ từ Bệnh viện nơi cô làm việc, hội nhà giàu miệt thị và cuộc sống vợ chồng, những tan vỡ sau hôn nhân. Tất cả biên kịch gói lại, tạo nên một cốt truyện mang tính thời sự, bức bối và gây phẫn nộ người xem. Hầu hết, các khán giả cho rằng, Thế giới hôn nhân là bộ phim gây ức chế cực độ cho người xem, ức chế với tuyến nhân vật người Lee Tae Oh (Park Hae Joon), gọi anh ta là gã khốn nạn có trái tim rộng lượng thì không ngoa ngoắt một chút nào.

Ngay sau vụ ném đá, Lee Tae Oh đến sửa chữa cánh cửa và trấn an con trai, thật hoàn hảo

Ngay sau vụ ném đá, Lee Tae Oh đến sửa chữa cánh cửa và trấn an con trai, vai diễn thật hoàn hảo

Cuối tập 8 Thế giới hôn nhân đã phơi bày toàn bộ sự việc chính là kế hoạch của Lee Tae Oh, hắn muốn gây ra sự hoang mang, sợ hãi cho Sun Woo (Kim Hee Ae), để gây áp lực với cô nhằm đàng hoàng giành quyền nuôi Joon Young. Bên ngoài thì tỏ ra mình cao thượng, xuất hiện đúng lúc tới nhà sửa cửa, quan tâm lo lắng cho mẹ con Sun Woo. Hắn còn thể hiện mình là ông bố chu đáo và yêu thương con trai hết lòng, mong mỏi muốn cho con có một cuộc sống hạnh phúc.

Rồi trở về làm ông bố cưng con gái

Rồi trở về làm ông bố cưng con gái

Con Rể Lee -thực ra lầ kẻ hai mặt

Con Rể Lee -thực ra lầ kẻ hai mặt

Yeo Da Kyung cũng không mặn mà gì cới con riêng của chồng

Yeo Da Kyung cũng không mặn mà gì cới con riêng của chồng

Ghê tởm không chỉ dừng lại ở đó mà lòng tham của gã đàn ông ấy là muốn giữ cả chì lẫn chài, lòng tham của đàn ông thật vô hạn. Trước đó hắn vẫn quan tâm tới vợ và con gái, là con rể vàng của chủ tịch Yeo, trong cuộc gặp mặt của đám bạn hội phụ nữ nhà giàu, Yeo Da Kyung (Han So Hee) gia nhập hội cùng mẹ, Lee Tae Oh đứng ra thanh toán toàn bộ và tặng mỗi vị phu nhân một món quà mang về. Đẹp mặt mẹ vợ và làm vui lòng hãnh diện cho vợ, thực là một người đàn ông tinh tế.

Hai vai diễn anh cứ trao đổi trao nhau thật nhịp nhàng

Hai vai diễn anh cứ trao đổi trao nhau thật nhịp nhàng

Ấy thế mà ngay sau đó, anh sốt sắng lo lắng cho Sun Woo và con trai Joon Young, mình chính là người tạo ra toàn bộ vở kịch “ngôi nhà không an toàn” đó, nhưng cuối cùng thì anh ta lại xoay chiều “Đừng động vào người Sun Woo”, mục đích của hắn là nhằm đe dọa Sun Woo, tạo tâm lý bất an cho Joon Young. Hắn còn bí mật vào nhà Sun Woo, làm vỡ đồ đạc, tạo nên những cơn sóng sợ hãi cho Sun Woo. Mục đích sau cùng là gì? Hắn chỉ muốn Sun Woo thua cuộc? thất bại và toàn tâm toàn ý mà dâng con Joon Young cho hắn. Chưa hết, nói là hắn không còn yêu Sun Woo? thì cũng không đúng? Vì cái bản ngã của một thằng đàn ông tham lam ấy cho hắn biết rằng “trong lòng còn để tâm tới vợ và bác sĩ tâm lý Kim một mối đe dọa”. Nhìn thấy bác sĩ Kim quan tâm tâm chăm sóc Sun Woo thì hắn ghen tức lồng lộn lên, hắn cố tỏ ra dịu dàng khi tới đón Joon Young và có gắng diễn vai một người đàn ông tốt.

Lee Tae Oh nổi cơn ghen khi thấy bác sĩ Kim quan tâm tới Sun Woo

Lee Tae Oh nổi cơn ghen khi thấy bác sĩ Kim quan tâm tới Sun Woo

Vậy ra là, Lee Tae Oh “Tôi dường như yêu cả hai người phụ nữ”, nhưng cách yêu kinh tởm và tham vọng này không phù hợp cho cả Sun Woo và Yeo Da Kyung (Han So Hee). Thật bẽ bàng, Yeo Da Kyung cũng chẳng hiểu gì Lee Tae Oh hết? cô chạy tới văn phòng của Sun Woo để cảnh cáo đàn chị vì đã tới văn phòng của chồng mình. Nhưng không may, Sun Woo là người chẳng những không biết sợ là gì mà cô còn dám thách thức cả cái thế giới này. Cô cũng cảnh cáo lại tiểu tam rằng chính cô nên quản chặt chồng mình, vì bản chất cô chẳng biết chồng mình là ai và hắn đang làm gì?

Yeo Da Kyung cố tỏ ra cao thượng khi chồng quan tâm đến con trai và vợ cũ

Yeo Da Kyung cố tỏ ra cao thượng khi chồng quan tâm đến con trai và vợ cũ

Lee Tae Oh là chủ mưu của toàn bộ sự việc

Lee Tae Oh là chủ mưu của toàn bộ sự việc

Cuối tập 8 Thế giới hôn nhân với sự giúp đỡ của bà hội trưởng hội phụ nữ nhà giàu, Sun Woo đã tham gia vào hội, cũng ngạc nhiên thay lá phiếu cuối cùng để quyết định có quá báng hay không lại là của Yeo Da Kyung, cái nhếch mép nhẹ nhàng của tiểu tam và sự đồng thuận của hội đồng, Sun Woo sẽ làm gì để chống lại Lee Tae Oh, liệu cái bắt tay cuối cùng của Sun Woo và Yeo Da Kyung có tạo nên một màn kịch mới.

Sun Woo tham gia hội phụ nữ nhà giàu

Sun Woo tham gia hội phụ nữ nhà giàu

Lá phiếu quyết định nằm trong tay Yeo Da Kyung

Lá phiếu quyết định nằm trong tay Yeo Da Kyung

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) tạo nên một tâm lý viral kinh khủng, sự phẫn nộ của phụ nữ rất đáng sợ, sự đáng sợ ấy chính là raiting luôn chạm nóc của phim. Chúng ta sẽ cùng theo dõi vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JBTC.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất