Phim Ảnh

Lee Sun Bin sẽ trở thành nữ chính trong mối tình tay ba với hai mỹ nam Rain và Lee Dong Gun?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng chờ đợi sự góp mặt của bộ ba đình đám trong tác phẩm truyền hình mới của nhà đài JTBC.

Ngày 6/3, một nguồn tin từ JTBC xác nhận, đại diện nhà sản xuất đã gặp mặt, thương lượng để mời nữ diễn viên Lee Sun Bin vào vai chính trong bộ phim hành động mới mang tên Sketch. Được biết, người đẹp Criminal Minds còn đang trong quá trình cân nhắc, chưa đưa ra quyết định chính thức.

Lee Sun Bin nhận được lời mời tham gia phim truyền hình của nhà đài JTBC.

Sketch là tác phẩm hành động, điều tra phá án với câu chuyện về những con người luôn chiến đấu hết mình để thay đổi số phận tương lai. Nếu chấp nhận, Lee Sun Bin sẽ vào vai một nữ thám tử đặc biệt, với khả năng phác họa mọi chuyện sớm hơn 3 ngày trước khi xảy ra sự việc. Đây cũng là cột mốc đánh dấu vai diễn chính đầu tiên của nữ diễn viên trong lĩnh vực phim truyền hình.

Cùng góp mặt trong phim nam diễn viên Rain.

Trước Lee Sun Bin, Rain là người đầu tiên được nhắm tới cho vị trí nam chính trong bộ phim. Tiếp theo đó, nam tài tử Lee Dong Gun cũng nhận lời mời và đồng ý tham gia dự án (ngày 5/3). Chưa cần biết nội dung ra sao, sự kết hợp của bộ đôi mỹ nam đình đám xứ Hàn trong một bộ phim đã đủ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Tài tử điển trai Lee Dong Gun.

Sketch được thực hiện bởi bàn tay biên kịch Kang Hyun Suk, “cha đẻ” của nhiều bộ phim đình đám như The King's Case Note, Hidden Identity,... , cùng biên kịch Lim Tae Woo (từng hoàn thành xuất sắc các dự án phim Everyday With You và Air City). Sau khi lựa chọn đủ diễn viên, tác phẩm dự kiến khởi quay và lên sóng vào tháng 5 tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất