Phim Ảnh

Lee Si Ah xác nhận thay thế Nana (After School) 'lên duyên' cùng Park Hae Jin trong 'Four Men'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Lee Si Ah chính thức được xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Four Men" sau khi Nana rút khỏi và Lee Sun Bin từ chối lời mời.

Vào ngày 20/09 sắp tới, nhà sản xuất bộ phim truyền hình sắp tới Four Men (사자: Bốn người đàn ông) đã xác nhận rằng Lee Si Ah sẽ đóng vai nữ chính, một thám tử can đảm và nhiệt huyết Yeo Rin. Cô cũng sẽ là người có tương tác tình cảm với nhân vật do Park Hae Jin thủ vai.

Lee Si Ah hiện đang hoạt động ở công ty Artist Entertaiment - được quản lý bởi diễn viên Jung Woo Sung, Lee Jung Jae và là đồng nghiệp của Ha Jung Woo và Go Ara.

Park Hae Jin và Kwak Si Yang.

Vào tháng trước, Nana của Afterschool quyết định rút khỏi dự án sau gần một năm và Lee Sun Bin đã nhận được lời đề nghị đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu đi khi cơ quan quản lý của cô xác nhận Lee Sun Bin từ chối vì nhiều áp lực và không đủ sức đảm nhận.

Nana.

Lee Sun Bin.

Mặc dù, Four Men được quay từ đầu năm nay và Nana thực hiện vai nữ chính cho đến khi một cuộc xung đột giữa đạo diễn (PD) Jang Tae Yoo và công ty sản xuất Victory Contents về các khoản nợ nần và thù lao chưa thanh tính, dự án buộc phải dừng lại vào tháng 5. Sau khi thay đổi PD mới, giọng ca của After School đưa thông báo vào tháng 8 rằng cô đã chấm dứt hợp đồng hợp đồng của mình với công ty sản xuất và sẽ rời khỏi bộ phim.

Gần đây, Lee Si Ah đã xuất hiện trong bộ phim Let Me Introduce Her của đài SBS và góp mặt của bộ phim truyền hình bom tấn Mr.Sunshine đài tvN. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và vinh dự khi được nhận vào nhân vật Yeo Rin, một thám tử đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện hấp dẫn của 'Four Men.' Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và làm hết sức mình để thể hiện tính cách cứng rắn và công bằng của Yeo Rin trong phim”.

Lee Si Ah trong “Mr.Sunshine”.

Phim “Let Me Introduce Her”.

Four Men (사자: Bốn người đàn ông) là một chuyện tình lãng mạn, kể về chàng trai Kang Il Hoon (Park Hae Jin) quyết tâm điều tra cái chết bí ẩn của mẹ mình, và những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra khi anh gặp ba người sở hữu gương mặt giống anh nhưng nghề nghiệp, tính cách, thân thế hoàn toàn trái ngược. Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với Il Hoon khi anh gặp mặt các nhân do Lee Si Ah, Kwak Si Yang, Lee Ki WooRen (Nu'est) đảm nhận? Xin mời các bạn theo dõi những tập đầu tiên của phim dự kiến lên sóng vào cuối tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất