Phim Ảnh

Lee Seung Gi và bạn gái cũ Yoona đụng mặt tại sân bay, fan chỉ mong 'gương vỡ lại lành'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Kim Chi, Lee Seung Gi và Yoona cùng hạ cánh xuống sân bay sau lịch trình nước ngoài.

Vào chiều tối ngày 8/7 vừa qua, loạt hình ảnh của Lee Seung GiIm Yoona (SNSD) bất ngờ có mặt tại sân bay quốc tế Incheon sau lịch trình tại nước ngoài đã khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ của cả hai ngôi sao đều ngỡ ngàng.

Được biết “Chàng rể quốc dân” trở về Hàn Quốc sau một sự kiện fanmeeting được tổ chức tại Singapore, trong khi Yoona tham dự sự kiện tương tự tại xứ Chùa Vàng, Thái Lan. Nhiều lời đồn đại được cộng đồng cư dân mạng truyền tai nhau rằng họ bí mật “hàn gắn” sau một khoảng thời gian chia tay. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn mang tính giải trí của fan, những người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như mơ của họ.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona.

Nam diễn viên Lee Seung Gi vẫy tay chào người hâm mộ.

Lee Seung Gi và YoonA chính thức hẹn hò từ tháng 9/2013. Nhưng có đến đầu năm 2014, công ty quản lý của cả hai đã xác nhận thông tin với giới báo chí truyền thông về mối quan hệ tình cảm này. Khi công khai họ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bởi sự tương xứng về ngoại hình, tài năng và cả hai cùng giữ gìn hình ảnh sạch sẽ, không scandal.

Tuy nhiên, sau hai năm cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” với lý do bận rộn công việc, không có thời gian dành cho nhau. Hiện tại Seung Gi - Yoona vẫn đang chăm chỉ đóng phim và là những con người “độc thân vui tính”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất