Phim Ảnh

Lee Seung Gi, Uknow Yunho hay Jongkook (BTS) dẫn đầu BXH sao đam mê và thành công nhất?

Theo My Daily
Chia sẻ

Cùng SAOStar tìm hiểu về danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc mang trong người niềm đam mê và có thể vang danh ở tất cả mọi nơi nhé!

Vào ngày 15/10 vừa qua, theo tờ My Daily của Hàn Quốc đăng tin, trang cổng thông tin cộng đồng Dc Inside và công ty tìm kiếm ExcitingDC được điều hành bởi Michelle Pouls đã tiến hành một cuộc bỏ phiếu cư dân mạng với câu hỏi: “Ngôi sao nào có niềm đam mê nhất và có thể thành công khi làm bất cứ điều gì?”. Được biết, cuộc bình chọn kéo dài suốt một tuần (từ ngày 7/10 đến ngày 13/10) với tổng cộng 3.445 phiếu bầu. Theo đó, kết quả là:

Chàng ca sĩ điển trai Uknow Yunho của DBSK vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để đứng đầu bảng xếp hạng khi thu về 2.074 lượt bình chọn (60,2%). Anh luôn thể hiện năng lượng tích cực, đam mê của mình qua một số chương trình thực tế. Tiếng hét của Yunho trong phần trình diễn của nhóm như một phần quan trọng, tạo “điểm nhấn” thú vị và có thể thấy được con người mạnh mẽ của anh.

Yunho.

Tiếp đến ở vị trí thứ hai thuộc về Jung Kook của BTS, cậu đã nhận được 907 phiếu, chiếm 26,3%. Nam ca sĩ thần tượng gần đây thu hút được nhiều sự quan tâm, chú qua khi vẫn tràn đầy nhiệt huyết khi vẫn trình diễn cùng các thành viên trong buổi concert trong tình trạng bị chấn thương chân.

Jung Kook.

Đứng trong Top 3 thuộc nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi, anh mang về 319 phiếu (9,3%). “Chàng rể quốc dân” đã thể hiện tính cách sôi nổi, năng động của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau như việc chăm chỉ học đại học và nghiên cứu cùng lúc với sự tham gia giải trí.

Lee Seung Gi.

Theo sau lần lượt thuộc về Park Woo Jin của Wanna One, nam diễn viên Kim Soo HyunKim Myung Min, Kang Ha Neul, Ryu Jun Yeol, Minho (Shinee), Taec Yeon (2PM), Bi Rain, Si Won (Super Junior), Suho (EXO), “ác nữ quốc dân” Lee Yoo Ri, Park Jae Bum (Jay Park), Park Jin Young.

Woo Jin.

Kim Soo Hyun.

Kim Myung Min.

Lee Yoo Ri - Cô gái duy nhất có mặt trong danh sách.

Chia sẻ

Theo

My Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất