Phim Ảnh

Lee Seung Gi say nắng Han Ji Min: 'Tôi sẽ là người bố tốt, còn 'noona' sẽ là người mẹ tốt'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Seung Gi không thể che giấu nụ cười của mình khi nói chuyện với nữ diễn viên Han Ji Min qua điện thoại trong “Master in the House” của đài SBS.

Vừa qua, số tiếp theo của chương trình thực tế Master In The House của đài truyền hình “quốc dân” SBS tiếp tục lên sóng truyền hình, ra mắt khán giả xem đài sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Như thường lệ, trước khi đi gặp “sư phụ”, bốn thành viên bao gồm: Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Sung Jae (BTOB) và Yang Se Hyung sẽ gọi điện thoại cho một người nổi tiếng khác (nhân vật này được xem là người cung cấp thêm những thông tin bí ẩn về “Master” mới của họ).

Bốn thành viên của “Master In The House”.

Han Ji Min.

Khi các thành viên nghe thấy giọng của một người phụ nữ ở phía đầu dây bên kia, khuôn mặt họ bỗng trở nên bừng sáng đến lạ lùng. Ngay lập tức, Yang Se Hyung hỏi: “Bạn đã nhấc điện thoại trong khi làm việc hả?” , và cô gái ấy đã trả lời: “Không đâu. Tôi đang đi du lịch nước ngoài. Hiện tại, tôi đang ở Brisbane, Úc”.

Hóa ra cô gái đó là Han Ji Min. Han Ji Min tiếp tục: “Tôi đã được yêu cầu cung cấp cho các bạn một gợi ý về vị 'sư phụ' trong ngày hôm nay”. Lee Seung Gi đột nhiên bừng rỡ đáp: “Không sao đâu.Thời tiết đẹp nên tôi nghĩ chúng ta sẽ nói chuyện điện thoại lâu hơn một chút. Có thành viên nào của 'Master In The House' có thể giúp bạn không?”.

Nữ diễn viên trả lời: “Bạn sẽ giúp tôi sao? Thậm chí bạn không biết tôi là ai mà”. Nam chính Hoa Du Ký rạng rỡ đáp trả: “Ngay cả khi tôi không biết, thì chuyện đó cũng được thôi”.

Ngôi sao sinh năm 1982 bất ngờ làm Lee Seung Gi cũng như các thành viên còn lại ngạc nhiên khi tiết lộ rằng: “Tôi đã gặp Seung Gi một lần thông qua Han Hyo Joo. Chúng ta gặp nhau sau bữa tiệc công chiếu cho bộ phim của cô ấy. Tôi đoán tôi đã không tạo ra nhiều ấn tượng cho lắm nhỉ?”. Nghe đến đây, “Chàng rể quốc dân” nói: “Thật sao? Không đâu, không đâu, đợi một giây thôi, tôi chắc chắn bạn đã tạo ấn tượng tốt mà”.

Sau đó, Seung Jae đột nhiên đoán cô gái này là Han Ji Min “noona”, nghe cậu em út nói vậy, ngay lập tức cả nhóm bày tỏ sự phấn khích của mình. Cuối cùng, lấy hết can đảm Lee Seung Gi hỏi: “Có phải chị là Han Ji Min 'tiền bối' không ạ?”. Nữ ngôi sao chần chừ một chút rồi thừa nhận.

“Tôn Ngộ Không” nói thêm: “Em nghĩ chúng ta nên đến Úc ngay bây giờ”. Yang Se Hyung nói với nữ chính Hoàng tử gác Mái: “Em là fan lớn của chị. Em là Yang Se Hyung”. Lee Seung Gi liền chen ngang: “Em rất thích xem bộ phim mới nhất của chị. Nó thật tuyệt. Chị thực sự rất đẹp trong phim đấy”.

Diễn viên hài Se Hyung tiếp tục hỏi: “Chị nhóm máu gì vậy ạ?”, Ji Min trả lời: “À…Tôi nhóm B”. Nghe được câu trả lời, Lee Seung Gi nhanh miệng “khoe”: “Em cũng nhóm máu B, khi nào đến sinh nhật chị vậy?”. Sung Jae vội nói: “Chị và Seung Gi là những người nổi tiếng đứng đầu danh sách các sao có khả năng làm bố mẹ tốt đấy”. Ngôi sao sinh năm 1987 liền hỏi: “Như là một cặp tình nhân sao? Tôi sẽ là người bố tốt, còn chị ấy sẽ là người mẹ tốt”.

Sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ thêm thông tin về “sư phụ” và nói rằng ông ấy đã tặng cho cô một món quà lớn trong cuộc sống, có vẻ như Lee Seung Gi vẫn muốn làm cho cuộc nói chuyện trở nên vui hơn nên đã yêu cầu: “Nếu chị vẫn còn quà, chị có thể đưa nó cho em”. Cũng không thua kém “hậu bối”, Ji Min trêu ghẹo: “Hãy đến Úc đi”. Seung Gi bất ngờ: “Thật sao? Em sẽ bay đến vào ngày mai”.

“Chàng rể quốc dân” tiếp tục nhờ Se Hyung hỏi nữ diễn viên rằng cô ấy vẫn còn thích “Master” bí mật này chứ, và câu trả lời “có” của Ji Min đã khiến cho Lee Seung Gi buồn, thất vọng. Được biết, Han Ji Min là ngôi sao đầu tiên có cuộc hội thoại kéo dài hơn sáu phút, tính đến thời điểm hiện tại trong chương trình.  Master in the House được phát sóng vào chủ nhật hàng tuần lúc 6h25 chiều (KST).

Đoạn trích của cuộc hội thoại giữa bốn thành viên và Han Ji Min.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất