Phim Ảnh

Lee Seung Gi lần đầu tiết lộ phản ứng của khán giả với cảnh 'mém' 18+ trong 'Hwayugi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Seung Gi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phản ứng của người xem với cảnh “giường chiếu” của mình trong bộ phim "Hoa Du Ký" đài tvN.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Sports World, “Tôn Ngộ Không” Lee Seung Gi đã chia sẻ rằng anh cảm thấy khán giả không muốn thấy anh phá bỏ hình tượng trong sáng, vui vẻ, hòa nhã và thân thiện của “chàng rể quốc dân”: “Tôi không nghĩ rằng người hâm mộ muốn thấy tôi vượt qua giới hạn để làm những chuyện quá mãnh liệt”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi.

Nam diễn viên tiếp tục giải thích: “Tôi đã có một cảnh quay trên giường khá nóng bỏng ở cuối tập 18 trong Hoa Du Ký. Tất nhiên, cảnh quay khá khiêu ngợi nhưng dường như người xem vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận để tôi thực hiện phân cảnh đó”.

Người xem “bỏng” mắt cho những cảnh này.

Ngoài ra, Lee Seung Gi cũng nói thêm rằng anh rất biết ơn vì mọi người đã yêu mến những hình tượng trong sáng, đáng yêu của mình. Ngôi sao 31 tuổi nhắn nhủ: “Niềm tin, sự kỳ vọng không phải là thứ mà tiền có thể mua. Nghe mọi người trông đợi vào công việc và quan tâm đến tôi mang lại cho tôi cả sức ép và sự động viên tuyệt vời”.

Hoa Du Ký (Hwayugi) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài tvN có sự tham gia của Lee Seung Gi, “Mẹ kế” Cha Seung Won, Oh Yeon Seo, Lee Hong Gi và Jang Gwang. Bộ phim này được viết bởi cặp chị em họ Hong, lấy ý tưởng từ tác phẩm kinh điển Tây du ký của Trung Quốc. Biên kịch đã cải biến từ mối quan hệ thầy trò thành câu chuyện tình yêu, lãng mạn của Tôn Ngộ Không và Tam Tạng.

Dàn diễn viên của Hoa Du Ký.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất