Phim Ảnh

Lee Seol, Lee El xác nhận tham gia cùng bạn trai Sooyoung - Jung Kyung Ho trong ‘When the Devil Calls Your Name’

Theo Hancinema
Chia sẻ

Lee Seol, Park Sung Woong và Lee El sẽ tham gia cùng Jung Kyung Ho trong ‘When the Devil Calls Your Name’.

Theo Hancinema, nữ diễn viên Lee Seol, nam diễn viên Park Sung Woong và nữ diễn viên Lee El, đã nhận lời tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên When the Devil Calls Your Name (악마가 너의 이름을 부를 때) cùng nam diễn viên Jung Kyung Ho đã xác nhận tham gia trước đó.

Nam diễn viên Jung Kyung Ho

When the Devil Calls Your Name là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, xoay quanh một người đàn ông, vốn là một nhà soạn nhạc nổi tiếng, đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ để đổi lấy tuổi trẻ và thành công trong 10 năm. Sau đó, người đàn ông này buộc phải tìm ba bản hợp đồng giao dịch linh hồn của người khác thì linh hồn của anh mới có thể được giải thoát khỏi ma quỷ.

Nữ diễn viên Lee Seol

Trong phim, nam diễn viên Jung Kyung Ho sẽ vào vai Ha Rip, nhà soạn nhạc đã bán linh hồn cho quỷ để đổi lấy sự nổi tiếng và thành công. Anh là nhà soạn nhạc đầu tiên vượt qua khả năng sáng tác của con người bình thường và đạt được danh tiếng không ai có thể vượt qua cùng với lợi nhuận bản quyền được đảm bảo trong 5 năm. Năm ngày trước khi kết thúc hợp đồng, anh bắt đầu tìm cách đối phó với ma quỷ để lấy lại tự do cho mình.

Nam diễn viên Park Sung Woong

Nữ diễn viên Lee Seol sẽ vào vai Kim Yi Kyeong, một ca sĩ vô danh. Kim Yi Kyeong là một phụ nữ có tính cách tốt bụng và chính trực, cô đã sống một cuộc sống vô cùng khó khăn sau khi bị kết án phạm tội khi ở tuổi 18, do điều kiện gia đình quá nghèo.

Nữ diễn viên Lee El

Nam diễn viên Park Sung Woong sẽ vào vai Mo Tae Kang, một người luôn đối đầu với Ha Rip.

Nữ diễn viên Lee El sẽ vào vai Ji Seo Yeong, CEO của Soul Entertainment và là người đã giúp Ha Rip trở thành một nhà soạn nhạc nổi tiếng.

When the Devil Calls Your Name sẽ được Min Jin Gi chỉ đạo, đạo diễn của các bộ phim trước đó như CircleGolden Tower. Biên kịch của dự án này là Noh Hye Yeong, người từng được biết đến qua các bộ phim Please Come Back, Mister How to Use Guys with Secret Tips.

When the Devil Calls Your Name dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Hancinema

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất