Phim Ảnh

Lee Seo Won 'bụ bẫm' tại phiên tòa xử tội đe doạ quấy rối tình dục đồng nghiệp - Nhan sắc biến hóa khôn lường

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Lee Seo Won có đã mặt tại phiên tòa thứ ba trong vụ việc quấy rối tình dục nữ ngôi sao nổi tiếng.

Vào chiều ngày 25/10, Lee Seo Won đã đến tham dự phiên tòa thứ ba để xét xử vụ án quấy rối tình dục và đe dọa đồng nghiệp nữ bằng vũ khí tại Tòa án quận Dongbu ở Munjung-dong, Seoul. Được biết, vào đầu tháng 4, nam diễn viên sinh năm 1997 khiến dư luận xôn xao với báo cáo quấy rối, có các hành vi uy hiếp, tấn công bằng dao với một nữ ngôi sao nổi tiếng B trong tình trạng say xỉn. Sau nhiều tháng, cậu dường như đã tăng cân, gương mặt tròn và đầy đặn hơn.

Ở phiên tòa trước, Lee Seo Won đã trực tiếp nói chuyện với báo chí: “Tôi thật lòng xin lỗi công chúng vì đã gây ra vụ bê bối này”. Luật sư của cậu chia sẻ: “Lee Seo Won không kiểm soát được cơ thể của mình do bị say bởi rượu bia. Tôi không hiểu làm thế nào cậu ấy có thể quấy rối và đe dọa cô ấy trong tình trạng như vậy”. Nam diễn viên đã nhận tội, và hi vọng một bản án khoan dung trước tinh thần và thể chất bị suy giảm tại thời điểm xảy ra sự việc.

Phiên tòa thứ 2.

Luật sư nói: “Chúng tôi thừa nhận các cáo buộc, nhưng khẳng định rằng bị cáo đã bị mất danh tiếng, tài năng sự nghiệp tiêu tan. Những gì cậu ấy phải gánh chịu để mọi người bàn tán là mức độ nghiêm trọng của hình phạt dành cho mình”.

Phiên tòa đầu.

Được biết, ngôi sao sinh năm 1997 bước chân vào làng giải trí qua các bộ phim như Uncontrollably Fond, The Liar và His Lover, Man of Will. Bộ phim làm lên tên tuổi của cậu là Hospital Ship hợp tác cùng Ha Ji WonKang Minhyuk (CNBLUE). Mới đây nhất là dự án About Time đài tvN có sự góp mặt của Lee Sung KyungLee Sang Yoon cùng thời gian xảy ra sự việc do đó cậu rút khỏi bộ phim và Kim Dong Joon (ZE:A) thế vai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất