Phim Ảnh

Lee Sang Woo sẽ thay vai của Shin Dong Wook trong 'Touch Your Heart', đóng cùng Lee Dong Wook và Yoo In Na

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Sang Woo sẽ tham gia bộ phim sắp tới của đài tvN 'Touch Your Heart', để thay thế cho nam diễn viên Shin Dong Wook.

Theo tvN xác nhận, nam diễn viên Lee Sang Woo sẽ đảm nhận vai công tố viên Kim Se Won trong Touch Your Heart (진심이 닿다), ban đầu vai diễn này là của nam diễn viên Shin Dong Wook. Kim Se Won là bạn thân của nam chính của bộ phim Kwon Jung Rok (do Lee Dong Wook thủ vai). Kim Se Won là một người hoàn hảo và quản lý tốt mối quan hệ với người khác. Anh ấy cũng là một người thuần khiết trong tình yêu và đã học trường luật với Kwon Jung Rok.

Nam diễn viên Lee Sang Woo

Nam diễn viên Shin Dong Wook đã quyết định rút khỏi bộ phim vì những tranh cãi gần đây của anh ấy. Theo báo Hàn đưa tin trước đó, Shin Dong Wook hiện đang trải qua một vụ kiện với ông của anh ấy về việc vi phạm các thỏa thuận liên quan đến quyền thừa kế. Nam diễn viên đã bị ông mình cáo buộc rằng đã bán ngôi nhà thừa kế của mình mà không được sự cho phép và chủ sở hữu mới của ngôi nhà đã gửi cho ông nội của Shin Dong Wook một thông báo. Ông của Shin Dong Wook sau đó đã quyết định kiện cháu trai của mình để đòi lại quyền sở hữu tài sản.

Nam diễn viên Shin Dong Wook

Dựa trên tiểu thuyết web Jinsimi Dadda của Yegeo, Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về Kwon Jung Rok, một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok.

Oh Yoon Seo (Yoo In Na) là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn suất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ gia đình chaebol.

Oh Yoon Seo nghe nói có một nhà biên kịch nổi tiếng muốn cô đóng vai chính cho bộ phim truyền hình sắp tới. Nhân vật này làm thư ký cho một luật sư. Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn, Oh Yoo Seo được yêu cầu làm việc cho một luật sư vài tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) là luật sư ở một công ty luật. Anh kiêu ngạo và lạnh lùng. Một ngày nọ, sếp của anh yêu cầu Kwon Jung Rok để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù, không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận.

“Touch Your Heart” Teaser

Theo dự kiến, Touch Your Heart sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 30/01/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất