Phim Ảnh

Lee Min Jung tiết lộ kế hoạch cầu hôn của Lee Byung Hun và tình yêu với con trai nhỏ

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của show "My Ugly Duckling" đài SBS, nữ diễn viên Lee Min Jung đã nói về cuộc sống gia đình cùng người chồng nổi tiếng Lee Byung Hun.

Vào ngày 25/11 vừa qua, nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ xuất hiện với tư cách là MC đặc biệt trong show truyền hình nổi tiếng Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí (My Ugly Duckling) của tôi đài SBS để cùng các bà mẹ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, xây dựng tổ ấm với “tài tử” Lee Byung Hun và cậu con trai bé nhỏ của mình.

Lee Min Jung.

Lee Byung Hun.

Trong một cuộc thảo luận về những sự kiện lãng mạn bất ngờ, Lee Min Jung đã nói rằng Lee Byung Hun đã để lộ chuyện cầu hôn bí mật trước đây. Sau khi mọi người cười, nữ diễn viên giải thích: “Con rất tinh ý, vì vậy con có thể cảm nhận được mọi thứ một cách nhanh chóng. Ngày hôm đó, anh ấy tụ họp các thành viên gia đình lại và tổ chức buổi xem phim bom tấn 'Red 2', vừa mới ra mắt vào thời điểm đó. Sau khi bộ phim kết thúc, đã có một video cầu hôn được chuẩn bị”.

Phim “Red 2”.

Lee Min Jung nhớ lại: “Con đã không nhận thấy bất cứ điều gì khác thường khi lần đầu tiên bọn con ngồi xuống, nhưng anh ấy vẫn cứ nói với con rằng 'Đừng vào nhà vệ sinh ngay sau khi bộ phim kết thúc nhé. Sau khi phim kết thúc, đừng vào nhà vệ sinh đấy'. Anh ấy cứ nói vậy đến ba lần nên con biết phải có thứ gì đó ở cuối phim” - nữ diễn viên cười hạnh phúc.

Khi được hỏi liệu Lee Byung Hun có phải là kiểu người thích công khai tình cảm không, Lee Min Jung trả lời: “Bố của anh ấy thuộc kiểu người không biểu lộ cảm xúc của mình. Bởi vì chồng con lớn lên trong trường hợp như vậy nên anh ấy muốn bày tỏ cảm xúc, tình thương dành cho con trai của tụi con”.

Lee Min Jung tiếp tục tiết lộ: “Khi Lee Byung Hun âu yếm con trai, rồi thằng bé nói: 'Bố ơi, lần này, hôn mẹ đi. Mẹ ơi, hôn bố đi'. Bởi vì con trai, hai vợ chồng con thực sự đã trở nên biết cách thể hiện tình cảm với nhau”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất