Phim Ảnh

Lee Min Ho - Oh Yeon Seo khoe quà sanh thần tuổi 32: Sinh cùng ngày tháng năm, đều thân quen với Kim Bum

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Lee Min Ho và Oh Yeon Seo bằng tuổi, có ngày sinh nhật trùng nhau. Cả hai hạnh phúc đăng ảnh lên mạng xã hội!

Như các bạn đã biết, Lee Min HoOh Yeon Seo là diễn viên, được khán giả biết đến với nhiều dự án phim truyền hình ăn khách, đình đám hàng đầu ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi. Ra mắt công chúng từ khi còn rất trẻ, họ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thể hiện qua tài năng diễn xuất chuyên nghiệp trong mỗi tác phẩm mới.

Lee Min Ho.

Oh Yeon Seo.

Tuy chưa từng hợp tác trong bất cứ bộ phim nào trước nhưng ai ngờ họ đều có những điểm chung đáng chú ý. Cả hai cùng sinh vào ngày 22/06/1987 và hôm nay cũng chính là sinh thần lần thứ 32 của họ (tính theo văn hóa phong tục Hàn Quốc, hai ngôi sao đã bước qua tuổi 33). Bên cạnh đó, họ cũng có mối quan hệ thân thích với Kim Bum.

Kim Bum.

Chắc chắn đã có rất nhiều khán giả và người hâm mộ nghe đến bộ ba bạn thân nổi tiếng của làng giải trí thời kỳ đầu gồm Kim Bum, Lee Min Ho và Jung Il Woo. Những ngôi sao này đại diện cho tầng lớp nghệ sĩ có vẻ ngoài đẹp hơn hoa, tài giỏi và đời tư trong sạch.

Jung Il Woo, Kim Bum tụ họp tại tiệc sinh nhật của Lee Min Ho.

Bên cạnh đó, Oh Yeon Seo và Kim Bum đã công khai yêu đương hẹn hò vào cuối tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” vào trước ngày Valentine năm nay (13/02).

Ngày 22/06, Lee Min Ho đã đăng ảnh chụp với rất nhiều món quà khác nhau do người hâm mộ, bạn bè gửi đến nhân dịp sinh thần thông qua mạng Instagram kèm theo chú thích: “Cảm ơn mọi người rất nhiều, sinh nhật hôm nay thật đặc biệt bởi vì tất cả các bạn”.

Oh Yeon Seo cũng cập nhật Instagram với những món quà sinh thần và nói: “Cảm ơn những người hâm mộ thân thương đã luôn yêu mến chị. Nhưng mấy đứa à, chị đã 33 tuổi rồi đấy”.

Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho và Oh Yeo Seo. Mong cả hai có cơ hội hợp tác trong dự án phim mới trong tương lai gần!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất