Phim Ảnh

Lee Min Ho nhận giải trong không khí buồn tẻ của 'Oscar Hàn Quốc' 2015

Chia sẻ

Lee Min Ho là một trong những ngôi sao hiếm hoi xuất hiện tại Daejong Film Awards 2015 - giải thưởng điện ảnh được mệnh danh là "Oscar Hàn Quốc".

Lễ trao giải Daejong Film Awards (hay còn gọi là Grand Bell Awards) lần thứ 52 đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng ảm đạm. Lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng danh giá này, hàng loạt tên tuổi đình đám đã từ chối tham gia buổi lễ vì nhiều lý do khác nhau. Lee Min Ho được xem là một trong những ngôi sao hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện này. Đồng thời, anh cũng là người chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất

Daejong2015-03

Nhờ vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Gangnam 1970, Lee Min Ho đã vượt qua những đối thủ như Park Seo Joon (Chronicles of Evil), Kang Ha Neul (Twenty) và Lee Hyun Woo (Northern Limit Line) để giành chiến thắng. Trong bài phát biểu của mình, nam diễn viên cho biết: “6 năm trước, tôi đã có dịp đứng trên sân khấu để nhận giải Ngôi sao mới nhờ Boys Over Flowers. Hôm nay, với Gangnam 1970, tôi lại một lần nữa được trao danh hiệu Nam diễn mới xuất sắc nhất. Tôi chân thành cảm ơn đạo diễn và toàn bộ ê-kíp đã cùng làm việc chăm chỉ để hoàn thành phim. Tôi sẽ nỗ lực làm việc để đóng góp nhiều hơn cho nền điện ảnh Hàn Quốc”.

Daejong2015-01

Ngoài Lee Min Ho, hầu như chủ nhân của những giải thưởng quan trọng khác đều vắng mặt. Điển hình là Jeon Ji Hyun, vì lý do đang trong thai kỳ nên ngôi sao của Assassination đã không thể tham dự và trực tiếp nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong khi đó, nam nghệ sĩ giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất - Hwang Jung Min cũng không có mặt tại buổi lễ.

Daejong2015-02

Điều này xảy ra tương tự với trường hợp của Kim Soo Hyun và Gong Hyo Jin. Mặc dù không xuất hiện ở Daejong Film Awards nhưng cả hai vẫn lần lượt được vinh danh ở hạng mục Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Chiến thắng của hai ngôi sao này đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Nguyên nhân vì trước đó, ban tổ chức từng mạnh miệng tuyên bố sẽ không trao giải cho những nghệ sĩ vắng mặt. Xem ra trước sức ép dư luận, họ đã thay đổi quyết định của mình.

Với sự thiếu vắng của hàng loạt ngôi sao hạng A, Daejong Film Awards 2015 đã khép lại trong sự buồn tẻ. Hy vọng mùa giải năm sau, giải thưởng này sẽ lấy lại được “phong độ” như xưa!

Danh sách giải thưởng được trao tại Daejong Film Awards 2015

Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Ode to My Father
Nam diễn viên xuất sắc nhất: Hwang Jung Min (Ode to My Father)
Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Jeon Ji Hyun (Assassination)
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Ol Dal Su (Ode to My Father)
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Kim Hae Sook (Ode to My Father)
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Lee Min Ho (Gangnam 1970)
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: You Young Lee (Late Spring)
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Kim Soo Hyun
Nam diễn viên được yêu thích nhất: Gong Hyo Jin
Phim có trang phục đẹp nhất: The Royal Tailor
Kịch bản xuất sắc nhất: Ode to My Father
Kỹ xảo điện ảnh xuất sắc nhất: Ode to My Father

Lee Min Ho trên thảm đỏ Daejong Films Awards 2015.

attends the 52nd Daejong Film Awards at KBS on November 20, 2015 in Seoul, South Korea.

Cùng với Lee Min Ho, nam chính của She Was Pretty - Park Seo Joon là ngôi sao hiếm hoi xuất hiện tại buổi lễ .

attends the 52nd Daejong Film Awards at KBS on November 20, 2015 in Seoul, South Korea.

Yoo Yeon Suk

Daejong2015-06

Kang Ha Neul

attends the 52nd Daejong Film Awards at KBS on November 20, 2015 in Seoul, South Korea.

Lee Hyun Woo

Chia sẻ
Tin mới nhất