Phim Ảnh

Phản ứng Knet sau buổi livestream của Lee Min Ho: 'Jun Pyo, hãy cứu Geum Jan Di'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi bỗng nhắc đến Goo Hye Sun trong một bài viết về Lee Min Ho.

Vào ngày 23/08 vừa qua, Lee Min Ho đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp thông qua mạng xã hội Instagram, để có thể trò chuyện trao đổi, gặp gỡ gián tiếp fan trên thế giới. Theo đó, người hâm mộ từ các quốc gia phản hồi tích cực hơn mong đợi qua nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Tình yêu to lớn của fan chính là động lực giúp anh vượt qua nhiều khó khăn. Vì vậy, ngay cả khi đi du lịch đến Gapyeong, nam chính Vườn sao băng vẫn dành thời gian để gặp gỡ fan thân yêu của mình, vượt qua rào cản ngôn ngữ với cái gọi là “tiên nữ dịch thuật”.

Trong chương trình phát sóng, Lee Min Ho trở nên thoải mái hơn bao giờ hết, anh đưa ra những lời nói và hành động vui tươi độc đáo, giao tiếp với người hâm mộ, dẫn dắt buổi livesteam của mình trong bầu không khí tự nhiên.

Lee Min Ho cười ngượng ngùng khi một bạn fan Trung Quốc chia sẻ: “Bạn trai em là người Hàn, nhưng em thích Lee Min Ho nên anh ấy hay giận hờn”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ về những điều liên quan đến bộ phim truyền hình The King: The Eternal Monarch. Anh nói: “Anh sẽ chuẩn bị tốt để giúp mọi người có giây phút vui vẻ”.

Sau đó, cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi với ngoại hình, dự án phim và thậm chí nhắc đến Goo Hye Sun. Được biết, gần đây cô ấy và Ahn Jae Hyun khiến dư luận xôn xao với thông báo ly hôn và những mâu thuẫn, tranh cãi về người đúng người sai.

Dưới đây là bình luận của Knet từ TV Report qua Nate:

1. [+331, -41] Anh ấy ngày càng trẻ trung và đẹp trai hơn khi đóng Vườn sao băng

2. [+277, -43] Wow ~~~~~ anh ấy thực sự đẹp trai…

3. [+245, -38] Thật đẹp trai ㅋㅋㅋ

4. [+35, -12] Kim Eun Sook (bên kịch của phim) khiến tôi phải xem dự án này. Lee Min Ho và Kim Go Eun như là hoa anh đào trên đỉnh cao (ngợi khen nhan sắc, diễn xuất)

5. [+29, -34] Thực tế thì nữ chính là Kim Go Eun, mặc dù vậy….. thở dài…..

6. [+28, -5] Đẹp trai, hóng The King: The Eternal Monarch quá đi mất

7. [+25, -3] Mình đang xem lại Những người thừa kế nè, anh ấy vẫn rất đẹp trai và ngầu

8. [+24, -3] Tại sao họ không thể đẩy nhanh khâu sản bộ phim nhỉ? Tại sao năm tới mới chiếu?

9. [+16, -21] Với tất cả những tranh cãi xung quanh việc người nổi tiếng được trả bao nhiêu cho mỗi bộ phim…không phải anh ấy cũng được trả nhiều tiền sao?

10. [+15, -2] Nữ chính là Kim Go Eun… không hứng thú lắm. Ngay cả 'Goblin' phải do Gong Yoo cứu vớt.. mặc dù tôi chắc chắn nhiều người sẽ xem ㅎㅎ chứ không phải tôi

11. [+14, -1] Jun Pyo hyung, hãy cứu Geum Jan Di (tên nhân vật của Goo Hye Sun) trong Vườn sao băng

12. [+14, -5] Có vẻ như anh ấy đã sửa mũi

13. [+13, -2] Lee Min Ho hợp với Goo Hye Sun hơn, hoàn toàn đối nghịch Ahn Jae Hyun ㅆㄴㅅㄲ

14. [+10, -0] Hãy bảo vệ Jan Di đáng thương của chúng ta

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất