Phim Ảnh

Về nhà ăn sinh nhật tuổi 32, Lee Min Ho ngồi cùng chuyến bay với Song Mino (Winner)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Min Ho và Song Mino trở về Hàn Quốc sau khi cùng tham dự sự kiện ở Pháp.

Vào chiều ngày 22/06, nam diễn viên Lee Min Ho Song Mino (Winner) đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Incheon sau khi hoàn thành xong lịch trình cá nhân ở nước ngoài. Được biết, hai ngôi sao đến Pháp để tham dự show trình diễn của bộ phim tập Berluti trong Tuần lễ thời trang Paris 2019.

Lee Min Ho.

Song Mino.

Lee Min Ho trở về nhà để đoàn tụ với gia đình nhân ngày sinh thần bước qua tuổi 32. Nam ngôi sao đeo khẩu trang, mặc trang phục thường nhật bình dị. Áo thun kết hợp áo sơ mi màu nâu đất, quần kaki trắng và giày đen. Tuy không nhìn rõ hết khuôn mặt, người hâm mộ vẫn rất háo hức chờ đợi, reo hò và tặng cho nam diễn viên những món quà sinh nhật đáng yêu.

Hiện tại, Lee Min Ho đã nhận lời và chuẩn bị lịch trình quay cho dự án phim truyền hình The King: The Eternal Monarch cùng Kim Go Eun. Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn của hai thế giới song song. Đây là một thế giới mà chúng ta đang sống và một thế giới thay thế, nơi Hàn Quốc được cai trị bởi một vị vua duy nhất - Lee Gon (Lee Min Ho).

Đoạn clip của Lee Min Ho ở sân bay.

Nhận được nhiều hoa mừng sinh nhật.

Bên cạnh đó, chàng rapper Song Mino thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ cũng như nhận được không ít sự quan tâm từ phía truyền thông với bộ trang phục và ngoại hình nổi bật. Anh đeo kính râm đen, đội nón, áo khoác len và túi đeo chéo màu xanh lá. Tất cả được kết hợp với quần tây ống rộng đen và giày thể thao trắng. Mặt khác, khán giả cũng có thể nhìn thấy những hình xăm độc đáo trên cổ.

Mino về nước sau khi tham dự show diễn thời trang ở Pháp.

Gạt bỏ hình tượng của một idol ngầu, Song Mino đã chứng minh được khả năng giải trí và cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác trong show thực tế Tân tây du kýNhà hàng Kang mùa 2 hiện đang chiếu trên đài tvN. Qua đó, một Song Mino ngây ngô, đáng yêu, thân thiện có khiếu hài hước đã chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả khó tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất