Phim Ảnh

Lee Min Ho cực bảnh trai, trổ tài ném bóng rổ 'điêu luyện' trên phim trường phim mới của biên kịch 'Người thừa kế'

Thanh Long
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho trên phim trường The King: The Eternal Monarch đã được fan hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho trên phim trường của bộ phim sắp lên sóng The King: The Eternal Monarch đã được các fan chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Được biết những hình ảnh này được chụp vào ngày 08/02. Theo như các fan cho biết, Lee Min Ho đã đến một sân bóng rổ tại thành phố Busan để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim The King: The Eternal Monarch.

Cùng xuất hiện với Lee Min Ho là Woo Do HwanKim Go Eun.

Các fan cũng đã vô cùng hào hứng khi đã bắt gặp Lee Min Ho ở địa điểm quay phim và rất mong chờ ngày bộ phim lên sóng.

Lee Min Ho trổ tài ném bóng rổ 'điêu luyện'. Nguồn: get_minhoonlyy

The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Dự án này được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon, đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Trong khi đó, Kim Eun Sook là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kếHậu duệ mặt trờiYêu tinh  Quý ngài ánh dương.

Lee Min Ho và Kim Go Eun trong một cảnh quay khác.

Theo kế hoạch, phim The King: The Eternal Monarch dự kiến được ra mắt vào nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất