Phim Ảnh

Lee Mi Sook - Song Seon Mi từ chối liên quan khi nhân chứng nài nỉ tiết lộ sự thật về cái chết của Jang Ja Yeon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Seon Mi và cả Lee Mi Sook đều thẳng thừng từ chối rằng mình có liên quan Jang Ja Yeon như lời nhân chứng nói.

Mới đây, trên các chương trình phát sóng trực tuyến, Yoon Ji Oh - nhân chứng duy nhất trong vụ Jang Ja Yeon tự đã tự, đã kêu gọi nữ diễn viên nổi tiếng Lee Mi SookSong Sun Mi lên tiếng tiết lộ sự thật. Được biết, cả hai ngôi sao đều là nghệ sĩ thuộc Content Entertainment, cùng cơ quan với Jang Ja Yeon trong quá khứ.

Yoon Ji Oh.

Jang Ja Yeon.

Trong khi đó, Lee Mi Sook từng tham gia một cuộc phỏng vấn với tư cách là nhân chứng liên quan đến vụ án của Jang Ja Yeon vào năm 2009. Báo cáo cho biết Lee Mi Sook đã viết trong bản khai của mình: “Tôi không biết về cố diễn viên Jang Ja Yeon và tôi chỉ biết tên cô ấy qua vụ việc này. Tôi cũng không biết rằng Yoo Jang Ho (quản lý của Jang Ja Yeon lúc đó) và Jang Ja Yeon có tài liệu văn kiện (danh sách liệt kê những kẻ tấn công tình dục) này và tôi chưa bao giờ xem tài liệu đó”.

Tuy nhiên, 18/03, Dispatch đã phát hành một báo cáo đặt câu hỏi về tính hợp lệ trong tuyên bố của nữ diễn viên và cung cấp bằng chứng cho thấy Jang Ja Yeon đã liên lạc với Lee Mi Sook chỉ vài ngày trước khi cô qua đời. Jang Ja Yeon đã gặp quản lý của mình là Yoo Jang Ho vào ngày 28/02/2009 và liệt kê danh sách kẻ phạm tội.

Jang Ja Yeon.

Yoo Jang Ho liên lạc với Lee Mi Sook vào ngày 01/03/2009. Vào thời điểm đó, Yoo Jang Ho tuyên bố rằng anh đã gặp nữ diễn viên để xin lời khuyên. Ngày hôm sau, Jang Ja Yeon gặp lại người quản lý của mình, sau đó cô nói với Lee Mi Sook rằng cô đã soạn thảo tài liệu tiết lộ những hành động sai trái của CEO Kim Jong Seung - chủ công ty quản lý của họ.

Dispatch cũng tiết lộ những tin nhắn cuối cùng được trao đổi giữa Jang Ja Yeon và Yoo Jang Ho. Trong các tin nhắn, Yoo Jang Ho nói với Jang Ja Yeon hãy xóa lịch trình buổi chiều vì anh đã tổ chức một cuộc họp với đạo diễn Jung Se Ho. Jung Se Ho là đạo diễn mà Lee Mi Sook thông báo đã yêu cầu giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại Kim Jong Seung. Hai giờ sau, Jang Ja Yeon chết do tự sát.

Cuối cùng, Dispatch lập luận rằng Jang Ja Yeon đã được Yoo Jang Ho và Lee Mi Sook đều có mặt trong trận chiến chống lại Content Entertainment và CEO Kim Jong Seung.

Về diễn viên Song Sun Mi, vào ngày 18/03, cô ấy đã nói chuyện với cửa hàng tin tức Edaily. “Tôi thậm chí còn không biết rằng cố diễn viên Jang Ja Yeon hoạt động cùng công ty với tôi lúc đó. Điều duy nhất tôi biết là mọi người nhắc đến cô ấy như một nữ diễn viên tân binh làm việc dưới thời CEO Kim, mà tôi được nghe từ người quản lý Yoo” - Song Sun Mi chia sẻ.

Cô tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng nếu cái chết của cô ấy không công bằng, thì sự thật phải được tiết lộ, nhưng tôi không quen biết gì với người ra đi và tôi cảm thấy như một gánh nặng lớn khi được đề cập mặc dù không biết gì về bên trong câu chuyện, về những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Nếu tôi biết điều gì đó, tại sao tôi lại im lặng cơ chứ?”.

Song Sun Mi cũng tuyên bố rằng khi cô làm việc với CEO Kim, cô ấy không bao giờ phải thỏa mãn dục vọng hoặc bị ép buộc đi dự tiệc. “Gần thời điểm đó, tôi đã kết hôn và tôi rất cảnh giác về 'những nơi không tốt', vì vậy nếu tôi lo lắng về một nơi, tôi sẽ đi cùng với stylist của mình. Tôi đã làm việc với CEO Kim trong khoảng hai năm và trong thời gian đó, tôi đã không nghe thấy gì về anh ấy và vì vậy tôi đã không làm việc nữa”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Thời gian trôi qua và hợp đồng của tôi tự nhiên chấm dứt. Có một số khoản thanh toán mà tôi không nhận được từ CEO Kim nên tôi đã tiến hành một vụ kiện. CEO Kim đã thu thập bằng chứng và nộp đơn kiện rằng tôi đã vi phạm hợp đồng của mình.

Quyết định của tòa án về vấn đề đó là CEO Kim đã thua kiện và tôi đã nhận được thủ tục tố tụng của pháp luật và rời khỏi công ty. Tôi đã phát hiện ra thông tin rằng CEO Kim đã làm những điều tồi tệ liên quan đến vụ án của Jang Ja Yeon, và tôi rất tức giận” - Song Sun Mi trải lòng.

Tôi hiện đang nuôi con và cố gắng tìm kiếm những hạnh phúc nhỏ nhoi, tôi cảm thấy bất lực khi thấy tên mình được nhắc đến một cách không cần thiết. Giám đốc điều hành Kim và quản lý Yoo sẽ phải lên tiếng ngay bây giờ”. Song Sun Mi đang sống cuộc sống khó khăn khi chồng cô ấy mới bị sát hại. Do đó những chuyện như thế này, một lần nữa lại khiến nữ diễn viên buộc phải mạnh mẽ đấu tranh lại.

Theo thông báo, các hoạt động điều tra của Ủy ban Các vấn đề trước đây, chịu trách nhiệm tái đầu tư vụ án của Jang Ja Yeon và những người khác, đã nhận được gia hạn hai tháng và sẽ hoạt động cho đến cuối tháng Năm năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất