Phim Ảnh

Lee Kwang Soo cân nhắc đóng phim mới với Cha Seung Won - 'Tomb Robbery' của Lee Je Hoon xác nhận khởi quay

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Lee Kwang Soo xem xét tham gia cùng Cha Seung Won trong 'Water Hole'. 'Tomb Robbery' của Lee Je Hoon và Shin Hye Sun xác nhận thời gian khởi quay

Vào ngày 9 tháng 5, một nguồn tin từ ngành công nghiệp điện ảnh tuyên bố rằng Lee Kwang Soo hiện đang xem xét để đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc sắp tới mang tên Water Hole. Được đạo diễn bởi Kim Ji Hoon, Water Hole là một bộ phim kinh dị thảm họa kể về về một đám cháy bùng phát trong một tòa nhà chọc trời sang trọng ở trung tâm Seoul nơi có những cư dân bị mắc kẹt bên trong. Trước đó, đã có thông báo rằng nam diễn viên Cha Seung Won hiện cũng đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong phim.

Được biết sau khi quá trình casting hoàn tất, thì Water Hole sẽ bắt đầu khởi quay vào nửa cuối năm nay.

Xem thêm: Yoon Se Ah trở thành tình đầu của Ji Chang Wook trong phim của đạo diễn 'Khu vườn bí mật'?

'Tomb Robbery' của Lee Je Hoon và Shin Hye Sun xác nhận thời gian khởi quay

Vào ngày 8 tháng 5, theo các báo cáo các diễn viên Hàn Quốc bao gồm Lee Je Hoon, Shin Hye Sun cùng với Jo Woo Jin, Im Won Hee, Heo Sung Tae và Joo Jin Mo đã được chọn tham gia cùng nhau trong bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên Tomb Robbery. Đây là một bộ phim tội phạm xoay quanh một vụ cướp mộ trong thành phố, được sản xuất bởi Siren Pictures và được đạo diễn bởi Park Jung Bae.

Đây sẽ là dự án phim điện ảnh mới nhất của Shin Hye Sun sau A Day (2017) và của Lee Je Hoon sau thành công của I Can Speak (2017).

Jo Woo Jin

Heo Sung Tae

Được biết, Tomb Robbery sẽ bắt đầu được khởi quay vào cuối tháng 06 tới và thời gian dự kiến ra mắt vẫn chưa được xác nhận.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất