Phim Ảnh

Lee Kwang Soo và Junho (2PM) tham dự fan-meeting kỷ niệm 10 năm của Song Joong Ki

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gửi tin nhắn chúc mừng buổi kỷ niệm 10 năm ra mắt của Song Joong Ki. Đặc biệt, Lee Kwang Soo, Junho (2PM) và Kim Min Suk xuất hiện với tư cách là khách mời.

Vào ngày 01/09 vừa qua, Song Joong Ki đã tổ chức một buổi họp fan đặc biệt tại Hội trường Hòa bình Kyung Hee để kỷ niệm 10 năm bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của nhiều người hâm mộ từ khắp châu Á, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Singapore. Họ đã chuẩn bị hoa và câu lạc bộ fan chính thức của anh cũng chuẩn bị một chiếc bánh mừng cho dịp này.

Song Joong Ki mở đầu bằng cách nhắc lại những kỷ niệm khó quên và thảo luận về nhiều dự án diễn xuất mà anh đã tham gia trong 10 năm qua. Ngoài việc chia sẻ một số câu chuyện thú vị từ việc quay phim, anh cũng nói nghiêm túc và triết lí hơn với tư cách là như một diễn viên.

Trong phần tiếp theo của buổi fan meeting, ngôi sao sinh năm 1985 đã có cơ hội trò chuyện gắn kết với người hâm mộ của mình. Như thể biến thành một người dẫn chương trình, Song Joong Ki đọc những câu chuyện cá nhân do người hâm mộ gửi đến và trả lời họ với bằng sự đồng cảm của mình.

Bên cạnh đó, Lee Kwang Soo người bạn thân thiết nhất của Song Joong Ki và cũng từng là đồng nghiệp trong show thực tế Running Man, đã xuất bất ngờ xuất hiện trong buổi họp fan lần này. Cả hai khiến không khí nơi đây thêm náo nhiệt, sôi nổi với những tương tác và phản ứng hóa học đáng yêu qua màn cãi vã hài hước.

Ngoài ra, “thần tượng quái thú” Jun Ho của 2PM và nam diễn viên Kim Min Suk cũng đã có mặt tại sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt. Họ đùa giỡn cùng Song Joong Ki trên sân khấu và trêu chọc rằng sẽ tiết lộ các thói quen hàng ngày của nam diễn viên cho khán giả biết.

Mặt khác, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng được gửi tin nhắn chúc mừng Song Joong Ki trong lễ kỷ niệm của anh gồm Park Bo GumSo Ji SubPark Bo YoungKim Jong KookYoo Yeon SeokJin Goo và Cha Tae Hyun.

Song Joong Ki đã kết thúc cuộc họp bằng cách đọc một bức thư viết tay mà anh đã tự mình viết để dành cho các fan của mình. Anh bắt đầu bằng cách nhận xét: “Về thực tế, năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của tôi, thực sự cảm thấy vừa tuyệt vời, vừa kỳ lạ”.

Ngôi sao 32 tuổi tiếp tục: “Tôi đã gặp rất nhiều đồng nghiệp tuyệt vời. Nhờ họ mà tôi đã có thể làm việc tốt cho đến nay. Từ bây giờ, tôi đang nghĩ đến chuyện làm việc chăm chỉ thêm một lần nữa để tạo ra 10 năm hoàn toàn khác biệt so với quá khứ”.

Nam diễn viên kết luận: “Tôi sẽ dốc hết sức để cho bạn thấy những khía cạnh mới của bản thân như việc diễn xuất tốt hơn, và siêng năng chăm chỉ hơn. Thật là một vinh dự to lớn khi dành 10 năm qua ở cùng với tất cả các bạn. Tôi yêu các bạn”.

Sau khi buổi họp fan kết thúc, Song Joong Ki đã đi xuống phía chỗ khán giả để chào trực tiếp với từng người hâm mộ. Được biết, nam diễn viên hiện đang chuẩn bị trở lại màn qua vai chính trong bộ phim truyền hình Asadal, được lên kế hoạch ra mắt vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất